Tin mới

Nờ Ô Nô lần đầu nói về cuộc sống hiện tại hậu bị 'phong sát': Không như nhiều người nghĩ

Thứ tư, 11/01/2023, 17:37 (GMT+7)

Sau ồn ào clip hỗn láo trên MXH, TikToker Nờ Ô Nô lần đầu tiết lộ về cuộc sống hiện tại khi bị "phong sát" mọi ngả đường, mất đi "cần câu cơm" duy nhất.

Những ồn ào của Nờ Ô Nô vẫn được dư luận tâm dù sự việc đã trôi qua một thời gian. Cách đây ít ngày, anh lại trở thành tâm điểm trên MXH khi kênh Tik Tok mới lập tiếp tục bị khóa không rõ lý do. 

Nờ Ô Nô gây bão mạng với phát ngôn miệt thị người nghèo
Nờ Ô Nô gây bão mạng với phát ngôn miệt thị người nghèo

Sau khi sự việc xảy ra, nam Tiktoker này đã lên tiếng phân trần, anh cho rằng thời gian qua mình đã không ngừng cố gắng thay đổi nhưng vẫn gặp phải nhiều biến cô không mong muốn. 

Nờ Ô Nô lần đầu nói về cuộc sống hiện tại hậu bị 'phong sát'
Nờ Ô Nô lần đầu nói về cuộc sống hiện tại hậu bị "phong sát"

Gần đây nhất, hiện tượng mạng này lại lập thêm kênh mới với mong muốn quay trở lại hòa nhập với mạng xã hội. Anh đã đăng tải clip mới nhất để nói về những mất mát lớn sau khi ồn ào miệt thị người nghèo nổi lên. Nam Tiktoker thừa nhận rằng khi cầm trên tay tờ giấy phạt, anh đã mất gần 2 tỷ đồng. Anh cũng không hiểu vì sao tài khoản thứ hai được lập cũng nhanh chóng bị khóa.

CDM phản ứng
CDM phản ứng
Nờ Ô Nô lần đầu nói về cuộc sống hiện tại hậu bị 'phong sát': Không như nhiều người nghĩ - Ảnh 1

"Thời gian qua, mình đã thực hiện rất nhiều hoạt động thiện nguyện để lấy lại hình ảnh trong mắt của mọi người. Đồng thời, mình cũng muốn gửi lời xin lỗi tới bà cụ trong video trước đó.

Ngoài ra, mình cũng rất cảm ơn các anh chị TikTok đã cho video của mình lên xu hướng để lời xin lỗi của mình được gửi tới nhiều người hơn. Hiện tại, mình chỉ muốn mọi người và các anh chị Tiktok cho mình cơ hội sửa sai, làm lại cuộc đời", Nờ Ô Nô nói. 

Nờ Ô Nô bị người lạ dạy cho bài học giữa nơi công cộng
Nờ Ô Nô bị người lạ dạy cho bài học giữa nơi công cộng

Tuy nhiên dưới phần bình luận, rất nhiều dân mạng đã tràn vào mỉa mai anh chàng. Điều này thêm khẳng định rằng thái độ cứng rắn của dư luận, quyết không để những người như Nờ Ô Nô được trở lại với việc làm nội dung, quyết tẩy chay đến cùng. 

Gần đây nhất vì ồn ào trên mạng mà anh chàng này còn bị người lạ tấn công, khiến anh ta phải lên mạng livestream bật khóc kể lể. Nạn nhân cho hay, khi đang đi countdown ở phố đi bộ Nguyễn Huệ thì bị 1 nhóm thanh niên tiếp cận gây sự. Đỉnh điểm của vụ việc là họ đã đấm cho thanh niên này khiến khuôn mặt của anh ta bị bầm tím.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nờ Ô Nô Tik Tok