Tin mới

Sao Việt 23/11: Quốc Trường bất ngờ đăng đàn suy sụp, 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh vẫn hiện diện tại Táo quân 2023​

Thứ tư, 23/11/2022, 19:43 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 23/11: Quốc Trường bất ngờ đăng đàn suy sụp, 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh vẫn hiện diện tại Táo quân 2023​,...

Quốc Trường bất ngờ đăng đàn suy sụp khiến CĐM xôn xao

Sao Việt 23/11: Quốc Trường bất ngờ đăng đàn suy sụp, 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh vẫn hiện diện tại Táo quân 2023​ - Ảnh 1

Nửa đêm, diễn viên Quốc Trường bất ngờ đăng đàn đầy suy sụp với hai chữ: "Sụp đổ" khiến cư dân mạng xôn xao. Nguyên nhân được biết là do đội tuyển bóng đá có thần tượng của Quốc Trường bị thua khiến nam diễn viên cảm thấy buồn và thất vọng. Được biết, thần tượng bóng đá mà Quốc Trường yêu thích là cầu thủ Messi của đội tuyển Argentina.

Diệu Nhi gây bất ngờ với hình ảnh khác lạ khi đọ sắc với hoa hậu

Mới đây, Kỳ Duyên đã chia sẻ hình ảnh đón sinh nhật bên Minh Triệu và Diệu Nhi. Theo tiết lộ của hoa hậu Việt Nam 2014, bà xã Anh Tú vừa chiêu đãi cô mừng sinh nhật muộn. Khoảnh khắc này cũng cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết giữa Diệu Nhi với 2 chân dài Minh Triệu và Kỳ Duyên. Nhiều lời chúc mừng sinh nhật Kỳ Duyên cũng như chúc cho tình bạn tốt đẹp của cả ba cũng được người hâm mộ gửi đến ở bức hình này.

Sao Việt 23/11: Quốc Trường bất ngờ đăng đàn suy sụp, 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh vẫn hiện diện tại Táo quân 2023​ - Ảnh 2

Tuy nhiên trong loạt hình Kỳ Duyên đăng tải, nhan sắc của Diệu Nhi lại gây chú ý khi nữ diễn viên để lộ rõ gương mặt có phần nhợt nhạt, tóc mái thiếu gọn gàng.

Hoa hậu Thạch Thu Thảo gặp sự cố ngoài ý muốn tại Miss Earth

Mới đây, Thạch Thu Thảo tiếp tục có màn trình diễn với phần thi trang phục dạo biển. Mặc dù đã rất tự tin thể hiện trên sàn diễn, thế nhưng cô nàng lại vô tình gặp phải sự cố không mong muốn. Với phần thi này, Thạch Thu Thảo diện một bộ cánh màu xanh cùng thiết kế cắt eo và xẻ tà táo bạo.

Sao Việt 23/11: Quốc Trường bất ngờ đăng đàn suy sụp, 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh vẫn hiện diện tại Táo quân 2023​ - Ảnh 3

Lần thi này được mang giày cao gót, nàng hậu gốc Khmer tự tin  với từng bước catwalk thần sầu và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ các khán giả nước bạn. Tuy nhiên, khi thực hiện cú xoay 360 độ với chiếc váy có phần xẻ tà sau nên người đẹp đã gặp phải sự cố hớ hênh ngay trên sàn trình diễn.

'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh vẫn góp mặt tại Táo quân 2023

Khán giả có thể yên tâm về sự hiện diện của "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh trong gặp nhau Táo Quân 2023. Theo đó, người đồng nghiệp thân thiết với Quốc Khánh là NSND Trung Anh đã tiết lộ dù nghỉ hưu thế nhưng vai diễn Ngọc Hoàng trong Táo Quân 2023 sẽ không có gì thay đổi.

Sao Việt 23/11: Quốc Trường bất ngờ đăng đàn suy sụp, 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh vẫn hiện diện tại Táo quân 2023​ - Ảnh 4

"Ngọc Hoàng - cũng về hưu các bác ạ. Thế có lạ không? Nhưng khán giả yêu quý Ngọc Hoàng yên tâm nhé, anh vẫn sẽ cống hiến cho nghệ thuật, đặc biệt là chương trình Gặp nhau cuối năm nhé. Người bạn, đồng nghiệp, đồng môn cuối cùng nhận sổ hưu!", NSND Trung Anh chia sẻ kèm theo hình ảnh bên người đồng nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news