Tin mới

Táo Quân 2023: Dàn Táo kỳ cựu có thể trở lại khiến CĐM mừng vui hết nấc

Thứ tư, 30/11/2022, 10:56 (GMT+7)

Sự trở lại của những cái tên kỳ cựu như Xuân Bắc, Công Lý, Quốc Khánh tại Táo quân 2023 khiến nhiều khán giả vô cùng vui mừng, háo hức.

Gặp nhau cuối năm - Táo quân là chương trình truyền hình được mong chờ nhất mỗi dịp Tết đến, xuân về. Với Táo Quân 2023, đây là chương trình kỷ niệm tròn 20 năm phát sóng chính vì vậy, khán giả vô cùng mong chờ những nội dung hấp dẫn cùng dàn nghệ sĩ kỳ cựu có thể hiện diện trong chương trình năm nay.

Táo Quân 2023 được kỳ vọng sẽ có nhiều đặc sắc. Ảnh: Internet
Táo Quân 2023 được kỳ vọng sẽ có nhiều đặc sắc. Ảnh: Internet

Và khán giả hoàn toàn có thể hy vọng về chương trình hấp dẫn của Táo Quân 2023 năm nay khi vừa qua, không ít người trong nghề tiết lộ nghệ sĩ Quốc Khánh dù đã nghỉ hưu nhưng vẫn sẽ trở lại với vai Ngọc Hoàng tại Táo Quân 2023.

Mới đây nhất, NSƯT Chí Trung xác nhận Táo Quân 2023 đã có lịch tập khi dàn nghệ sĩ sẽ chính thức gặp nhau vào ngày 10/12 sắp tới. Đặc biệt, theo nguồn tin từ Tiền Phong, NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc cũng trở lại trong chương trình kỷ niệm 20 năm lên sóng của Táo quân năm nay.

Bộ ba huyền thoại của chương trình Táo quân. Ảnh: Internet
Bộ ba huyền thoại của chương trình Táo quân. Ảnh: Internet

Theo đó, nghệ sĩ Xuân Bắc tiết lộ đã nhận được thông báo của ê-kíp Táo quân 2023. Tuy nhiên, vì lịch trình dày đặc nên nam nghệ sĩ chưa thể nói trước được điều gì. “Tôi rất muốn tham gia Táo quân 2023 và sẽ cố gắng sắp xếp”, nghệ sĩ Xuân Bắc cho biết.

Táo Quân 2023: Dàn Táo kỳ cựu có thể trở lại khiến CĐM mừng vui hết nấc - Ảnh 1

Còn với nghệ sĩ Công Lý, việc ưu tiên chữa bệnh của anh vẫn đang được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên thời gian gần đây anh đã có thể trở lại với công việc và tham gia đóng vai nhỏ trong phim, khán giả vì thế vẫn còn đầy hy vọng về màn trở lại của Công Lý tại Táo quân 2022.

Táo Quân 2023: Dàn Táo kỳ cựu có thể trở lại khiến CĐM mừng vui hết nấc - Ảnh 2

Với khán giả, những tin tức ban đầu này dù chưa chắc chắn thế nhưng, nhiều người vẫn vô cùng háo hức, không khỏi mong ngóng về màn hiện diện của bộ ba Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý trong vai diễn huyền thoại, đã gắn bó với họ trong suốt 20 năm qua.

Táo Quân 2023: Dàn Táo kỳ cựu có thể trở lại khiến CĐM mừng vui hết nấc - Ảnh 3
CĐM đều mong chờ sự trở lại của bộ ba huyền thoại Táo quân 2022
CĐM đều mong chờ sự trở lại của bộ ba huyền thoại Táo quân 2022

Tại chương trình Táo quân, bộ 3 Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý đã tạo nên "đội hình" cực ấn tượng trên thiên đình với lần lượt là các vai Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu. Tại Táo quân 2022, đội hình này đã được thay thế với vai diễn Nam Tào - Bắc Đẩu dành cho 2 diễn viên trẻ là Duy Nam và Trung Ruồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news