Tin mới

‘Ngọc Hoàng’ Quốc Khánh: U60 chưa lấy vợ, sống trong căn phòng vỏn vẹn 10m2

Thứ hai, 23/09/2019, 11:16 (GMT+7)

Dù là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng NSƯT Quốc Khánh lại khá kín tiếng trong đời tư.

NSƯT Quốc Khánh là một diễn viên kỳ cựu trên trong làng điện ảnh Việt Nam. Anh nổi tiếng nhất với khán giả là vai diễn “Ngọc Hoàng” trong chương trình “Gặp nhau cuối năm” hàng năm. Ngoài ra, diễn viên Quốc Khánh có xuất hiện trong rất nhiều những bộ phim nổi tiếng khác như: Tết này ai đến xông nhà, Ghen, Trừng phạt, Áo lụa Hà Đông, Những người độc thân vui vẻ,…

Sinh năm 1962, NSƯT Quốc Khánh là một trong những danh hài lớn tuổi trong top những danh hài phía Bắc. Dù đạt được những thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của ‘Ngọc Hoàng’ lại vô cùng lận đận. Tuy đã 57 tuổi nhưng Quốc Khánh vẫn chưa lập gia đình. Anh chia sẻ để đi tới hôn nhân cần một sự đồng cảm và chia sẻ từ hai phía.

NSƯT Quốc Khánh nổi tiếng với vai "Ngọc Hoàng" trong chương trình "Gặp nhau cuối năm"

"Nếu muốn lấy vợ cho xong, tôi lấy được ngay. Nhưng hôn nhân giống như một cái vòng tròn ấy, nhiều lúc tôi cho một chân vào rồi lại… rút ra, không dám tiến tới nữa.

Tôi nghĩ đơn giản thế này, người phụ nữ đến với mình mà không nhận được tình yêu, cuộc sống chẳng khác nào địa ngục trần gian. Mà đã làm vợ chồng, ăn đời ở kiếp với nhau chứ đâu phải chuyện ngày một, ngày hai, mà có thể bắt người ta phải chịu đựng mình cơ chứ”, nam diễn viên trải lòng.

Hồi tháng 2 đầu năm nay, từng xuất hiện tin đồn NSƯT Quốc Khánh lấy vợ nhưng ngay sau đó nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

NSƯT Quốc Khánh chỉ sống trong căn phòng chật hẹp hơn 10m2

Tuy đã có hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống của “Ngọc Hoàng” lại có phần giản dị, nếu không muốn nói là thiếu thốn. Hiện tại, anh đang sống trong căn phòng với diện tích khiêm tốn chỉ khoảng 10m2.

Thú thật, phòng riêng của tôi chật hẹp, chỉ khoảng 10m2 thôi. Nó hẹp đến nỗi các vật dụng trong phòng như gường tủ, bàn ghế đều phải chế mỏng theo diện tích phòng. Chiếc tủ đựng quần áo của tôi thậm chí không đủ sâu để treo dọc quần áo, mà phải treo theo kiểu… úp sấp vào nhau”, nam diễn viên từng chia sẻ về nơi ở chật hẹp của mình.

Bao nhiêu năm nay, những người yêu mến Quốc Khánh dễ dàng nhận thấy anh vẫn trung thành với một kiểu tóc, bộ râu quen thuộc. 16 năm nay, “Ngọc Hoàng” vẫn đều đặn xuất hiện trong đêm 30 Tết và trở thành hình ảnh thân thương, quen thuộc đối với mỗi người dân Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news