Tin mới

Ngọc Sơn ưu ái tặng trò cưng món quà vô giá khiến cả showbiz trầm trồ

Chủ nhật, 22/09/2019, 17:58 (GMT+7)

Ca sĩ Ngọc Sơn đặc biệt ưu ái tặng riêng Hồ Việt Trung món quà vô cùng ý nghĩa.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Hồ Việt Trung đã chia sẻ món quà được người thầy Ngọc Sơn dành tặng.

Ngọc Sơn viết giấy xác nhận để học trò được quyền sử dụng các sáng tác của mình. Ảnh:FB

"Thần tượng của Ba Gà suốt đời và mãi mãi...Tối qua thầy Ngọc Sơn kí cho tấm "kim bài miễn tử" (cho phép Hồ Việt Trung và Quốc Linh - Quỳnh Nhi được sử dụng tất cả các sáng tác của thầy dưới mọi hình thức). Có nghĩa là sau này, bài cũ, bài mới hay bài chưa sáng tác của thầy... nếu thích thì Trung và 2 bé được quyền hát hết...Thương gì đâu á trời ơi. Đúng là anh number one", nam ca sĩ hào hứng viết trên trang cá nhân.

Hình ảnh giấy xác nhận kèm chữ ký của Ngọc Sơn

Theo đó, danh ca Ngọc Sơn đã quyết định để Hồ Việt Trung cùng 2 giọng ca "Tuyệt đỉnh song ca nhí 2019" của đội Hồ Việt Trung - Quốc Linh, Quỳnh Nhi được tự do sử dụng toàn bộ các sáng tác của mình. Đây là một món quà vô cùng ý nghĩa mà không phải ai cũng có đặc quyền này, qua đó có thể thấy sự ưu ái của danh ca Ngọc Sơn dành cho trò cưng.

Rất đông các bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến Hồ Việt Trung. "Nhất 3 thầy trò anh Ba Gà rồi nha", "Anh và 2 gà con sướng nhất rồi ạ!", "Chúc mừng anh Hồ Việt Trung. Chúc 2 em Quốc Linh và Quỳnh Nhi bay cao vươn xa trên con đường âm nhạc",... các bình luận ở bài đăng của Hồ Việt Trung.

Ngọc Sơn luôn dành sự quan tâm cho Hồ Việt Trung

Hồ Việt Trung được ca sĩ Ngọc Sơn nhận làm học trò và luôn dành sự quan tâm suốt nhiều năm qua. Trong mỗi chặng đường hoạt động nghệ thuật của Hồ Việt Trung đều có sự xuất hiện của Ngọc Sơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news