Tin mới

Quốc Thiên ngưỡng mộ Sơn Tùng, tuyên bố Lan Ngọc là mẫu người yêu lý tưởng

Thứ hai, 23/09/2019, 10:33 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, nam ca sĩ Quốc Thiên không ngần ngại tuyên bố Lan Ngọc chính là mẫu người yêu lý tưởng của mình.

Quốc Thiên được khán giả biết đến khi đăng quang quán quân cuộc thi Vietnam Idol 2008. Với giọng ca đầy nội lực, nam ca sĩ ghi dấu ấn trong lòng khán giả với các ca khúc: Mong manh tình về, Chia cách bình yên, Lạc, Thương...

Trong sự nghiệp hơn 10 năm ca hát, Quốc Thiên đã liên tục thay đổi hình ảnh và phong cách. Từ một chàng trai hiền lành, thư sinh, nam ca sĩ chuyển sang theo đuổi phong cách rắn rỏi, nam tính và thường xuyên khoe cơ bắp. Quốc Thiên cũng không ít lần vướng vào ồn ào Phẫu thuật thẩm mỹ hay mối quan hệ với người đồng giới.

Quốc Thiên nổi tiếng khi giành ngôi quán quân tại Vietnam Idol 2008

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, giọng ca 31 tuổi đã chia sẻ về cuộc sống và sự nghiệp của bản thân mình. “11 năm qua nghe như một cơn gió. Nhìn lại tôi thấy mình vẫn còn đang bấp bênh lắm, dù tôi đã có chỗ đứng, bài hit và lượng khán giả riêng. Việc của tôi bây giờ là tiếp tục phải cố gắng, định hình rõ nét hướng đi, phong cách riêng”, Quốc Thiên tâm sự trên 2sao.

Mới đây, Quốc Thiên có ra mắt MV mới mang tên “Vạn sự tùy duyên”. Nam ca sĩ tiết lộ đây là sản phẩm có kinh phí lớn nhất từ trước đến nay của mình và mong muốn được công chúng đón nhận. Khi được hỏi về Sơn Tùng M-TP, Quốc Thiên dành nhiều lời có cánh cho đàn em.

Quốc Thiên từng hóa thân thành Sơn Tùng trong chương trình "Gương mặt thân quen"

Tôi nghĩ không cần nói quá nhiều về Tùng. Sự nghiệp và tên tuổi của Tùng cũng được rất nhiều nghệ sĩ chia sẻ rồi. Tôi tiếp xúc với Tùng từ những ngày em ấy còn học Nhạc viện, và tôi chứng kiến được điều đấy để thấy được những thành quả của Tùng là một giá trị đúng cho con người cậu ấy…

Tôi ngưỡng mộ, tôi cảm thấy cậu bé này có một cái đầu quá giỏi. Với tuổi như vậy, cậu đủ bình tĩnh, có những năm sóng gió nhưng không phát ngôn gì cả, lấy hành động để chứng tỏ. Rồi sóng gió cũng qua, bây giờ ai nhìn vào cũng thấy ngưỡng mộ”, giọng ca 31 tuổi chia sẻ.

Khi được hỏi về tin đồn hẹn hò với stylist Hoàng Ku, Quốc Thiên thẳng thắn cho biết: “Tôi không biết tin đồn này xuất phát từ đâu, nhưng tôi và Hoàng Ku là bạn bè, có hợp tác nhiều trong công việc. Đôi khi vì những tương tác trên mạng xã hội, Hoàng Ku hay bình luận trêu tôi nên mọi người nhìn vào đó để quy chụp.

Quốc Thiên tuyên bố Lan Ngọc là mẫu người yêu lý tưởng của mình

Chuyện chúng tôi cặp với nhau là điều chưa bao giờ xảy ra, và tôi thấy rất phiền phức với các tin đồn đấy. Có những người gặp mặt cứ hỏi về tin đồn đó, và tôi phải khó chịu ra mặt người ta mới tin”.

Bên cạnh đó, Quốc Thiên cũng cho biết mẫu người yêu lý tưởng của mình giống với Ninh Dương Lan Ngọc. “Một người thông minh, nhiều năng lượng, truyền được sự vui vẻ cho mọi người. Trong showbiz có rất nhiều nhưng tôi sẽ không chọn những người trong showbiz. Điển hình như Ninh Dương Lan Ngọc, nhìn cô ấy tôi thấy vui vẻ và tích cực lắm. Đấy là mẫu người tôi thích”, nam ca sĩ khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news