Tin mới

Ngọc Huyền thừa nhận từng yêu Kim Tử Long

Thứ bảy, 23/12/2017, 11:34 (GMT+7)

Kim Tử Long và Ngọc Huyền thừa nhận ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp cặp đôi có tình cảm với nhau.

Kim Tử Long và Ngọc Huyền thừa nhận ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp cặp đôi có tình cảm với nhau.

NSƯT Kim Tử Long và Ngọc Huyền là "người tình sân khấu" từng làm bao khán giả thổn thức. Tuy nhiên nhiều năm nay, nghệ sĩ Ngọc Huyền xa quê hương và định cư ở nước ngoài nên fan hâm mộ ít có dịp nhìn thấy cô trên sân khấu

Cách đây không lâu, NSƯT Kim Tử Long lần đầu thú nhận rằng, ở thời kỳ đỉnh cao anh từng có tình cảm với Ngọc Huyền. Trong lòng nam nghệ sĩ cải lương, Ngọc Huyền vẫn là người tình sân khấu cho anh nhiều cảm xúc nhất.

 
Ngọc Huyền tình tứ bên Kim Tử Long trong phòng tập kịch.

Trong bài phỏng vấn trên zing/Tri thức trực tuyến, Ngọc Huyền thừa nhận bản thân chị cũng từng có tình cảm với Kim Tử Long: "Có thể nói tình yêu giữa tôi và anh Long không thành là do tôi. Tôi chỉ muốn giữ tình cảm ấy đẹp bằng tình tri kỷ thôi. Tôi cũng sợ kép hát đào hoa, sợ sự đổ vỡ.

Tính tôi lại ghen nhiều nên chứng kiến anh được các cô gái khác hâm mộ, vây quanh và anh đáp lại sự yêu mến ấy bằng cái nắm tay cũng đủ khiến tôi không chịu được. Vì vậy tôi yêu anh Long nhiều lắm nhưng quyết định chỉ dừng lại là anh em. Bây giờ, anh em chúng tôi ôm nhau là cái ôm nồng nàn, không còn ranh giới".

Trước đó, ngày 9/12, NSƯT Kim Tử Long tổ chức buổi giới thiệu vở Xử án Phi Giao tại nhà hàng của mình ở quận 10, TP.HCM. Lần này, Xử án Phi Giao sẽ mở đầu cho sự trở lại của đôi song ca Kim Tử Long - Ngọc Huyền sau 17 năm xa cách trên sân khấu.

Nam nghệ sĩ còn cho biết vì muốn sự trở lại của Ngọc Huyền chỉn chu, hoành tráng nhất có thể, anh đã không ngần ngại đầu tư hơn 700 triệu đồng (tính đến thời điểm hiện tại) cho vở Xử án Phi Giao mới. Các nghệ sĩ tham gia trên tinh thần chia sẻ không yêu cầu cát sê.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news