Tin mới

Ngọc Lan bán chiếc xế sang giữa lùm xùm 'tố' đơn vị bán bảo hiểm

Thứ năm, 13/04/2023, 11:21 (GMT+7)

Những ngày qua, lùm xùm Ngọc Lan 'tố' 1 đơn vị bán bảo hiểm khiến cho nhiều người chú ý. Mới đây, thông tin nữ nghệ sĩ rao bán chiếc xế sang lại đổ dồn thêm sự quan tâm.

Mới đây, 1 người chuyên kinh doanh xe cũ, xe lướt tại TP. HCM vừa rao bán một chiếc Volvo XC60 đời 2021. Đáng chú ý, trên giấy tờ đăng ký xe cho biết chiếc XC60 này từng thuộc sở hữu của diễn viên Ngọc Lan. Người bán chiếc xe này cũng xác nhận thông tin trên.

Thông tin đăng bán chiếc xế sang của diễn viên Ngọc Lan
Thông tin đăng bán chiếc xế sang của diễn viên Ngọc Lan

Theo thông tin được đăng tải lên mạng xã hội, chiếc XC60 này được đăng ký lần đầu vào tháng 3/2022. Đến thời điểm rao bán đã đã lăn bánh tổng quãng đường khoảng 20.000 km. Xe thuộc phiên bản B6, tức sử dụng cả động cơ đốt trong và động cơ điện. Chiếc XC60 này được chào bán với giá 2,1 tỷ đồng.

Hiện, thông tin trên đang nhận được sự quan tâm của những người có nhu cầu cũng như cư dân mạng. 

Ngọc Lan bán chiếc xế sang giữa lùm xùm 'tố' đơn vị bán bảo hiểm - Ảnh 1
 

Volvo XC60 là mẫu SUV cỡ trung của hãng xe Thụy Điển. Bên trong xe có những tiện nghi cao cấp như ghế bọc da Nappa, có đục lỗ và hệ thống sưởi ghế. Các tiện nghi khác bao gồm đồng hồ sau vô-lăng dạng màn hình kỹ thuật số, màn hình hắt kính HUD, màn hình trung tâm 9 inch đặt dọc hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa tự động 2 vùng, hệ thống lọc không khí, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống âm thành 15 loa Bowers & Wilkins có công suất 1.100 watts, cần số dạng Pha lê...

Xe có đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến nhất của thương hiệu như cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng khoảng cách, hỗ trợ lái tự động, camera 360 độ và hỗ trợ đỗ xe tự động.

Ngọc Lan bán chiếc xế sang giữa lùm xùm 'tố' đơn vị bán bảo hiểm - Ảnh 3
 

Được biết, diễn viên Ngọc Lan từng gắn bó với nhiều mẫu xe sang. Có thể kể đến như chiếc MINI Cooper được chồng cũ là diễn viên Thanh Bình tặng vào năm 2018 nhân dịp sinh nhật. Hay chiếc BMW 5-Series màu xanh dương vợ chồng diễn viên Ngọc Lan mua vào vào 2017. Cùng năm, nữ diễn Mặt nạ gương cũng được Thanh Bình đưa sang Mỹ để lựa chọn xe sang.

Ngọc Lan bán chiếc xế sang giữa lùm xùm 'tố' đơn vị bán bảo hiểm - Ảnh 4
 

Đến năm 2020, nữ diễn viên 8X cũng được cho là sở hữu thêm chiếc Mercedes-Benz E-Class. Chiếc xe này được cô dát vàng chìa khóa xe và khắc tên riêng và từng được diễn viên Huy Khánh khoe trên trang cá nhân của mình.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Lan Thanh Bình