Tin mới

Hậu nhận lời xin lỗi, Ngọc Lan tỏ rõ thái độ với 1 Giám đốc cấp cao của công ty bán bảo hiểm

Thứ sáu, 21/04/2023, 18:35 (GMT+7)

Bài đăng của 1 Giám đốc cao cấp của công ty bán bảo hiểm lại khiến cho diễn viên Ngọc Lan bỗng trở nên bức xúc. Cô cho biết sẽ nhờ luật sư của mình làm việc trước những lời lẽ trên.

Mới đây, phía công ty bán bảo hiểm cho diễn viên Ngọc Lan vừa tổ chức 1 buổi gặp gỡ báo chí liên quan đến những ồn ào diễn ra vừa qua. Tại đây, vị Tổng giám đốc của công ty này thừa nhận những góp ý của Ngọc Lan là cơ sở để doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đồng thời, gửi xin lỗi với Ngọc Lan. Vì đã không cung cấp được dịch vụ hoàn hảo như mong đợi và mong cô chấp nhận lời xin lỗi.  

Khoảnh khắc Ngọc Lan ôm và nhận lời xin lỗi từ phía đơn vị bán bảo hiểm (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Ngọc Lan ôm và nhận lời xin lỗi từ phía đơn vị bán bảo hiểm (Ảnh: Internet)

Về phía diễn viên Ngọc Lan cũng đã chấp nhận lời xin lỗi. Cuối cùng 2 bên đã đạt được sự thống nhất và đồng thuận. Được biết, nữ nghệ sĩ vẫn tiếp tục đóng bảo hiểm của công ty trên, đồng thời sẽ lược bỏ đi bớt một số những danh mục sản phẩm mà bản thân không có nhu cầu sử dụng. 

Sự kiện này nhanh chóng khiến dư luận xôn xao bàn tán. Loạt hình ảnh bà mẹ 1 con xuất hiện tươi rói, vui vẻ, dành cái ôm làm hòa với CEO bảo hiểm lập tức lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội với nhiều những ý kiến khác nhau. 

Bài đăng của 1 vị lãnh đạo công ty bán Bảo hiểm (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng của 1 vị lãnh đạo công ty bán Bảo hiểm (Ảnh: Chụp màn hình)

Tưởng drama sẽ khép lại sau cái ôm hữu nghị, thế nhưng, trong 1 bài đăng của người được cho là Giám đốc cấp cao của công ty bảo hiểm lại khiến nữ diễn viên Ngọc Lan bức xúc. Cụ thể, cô cho biết, vụ việc giữa Ngọc Lan và Manulife sau tất cả chỉ là hiểu lầm. Tại buổi họp báo, nữ nghệ sĩ đã đưa ra lời xin lỗi chính thức với đơn vị bảo hiểm cũng như đại diện Ban lãnh đạo công ty này, đồng thời xin nhận trách nhiệm về những thiếu sót của chuyên viên tư vấn.  

Màn tương tác của diễn viên Ngọc Lan với vị Tổng Giám đốc công ty bán Bảo hiểm (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn tương tác của diễn viên Ngọc Lan với vị Tổng Giám đốc công ty bán Bảo hiểm (Ảnh: Chụp màn hình)
Ngọc Lan bày tỏ sự thắc mắc (Ảnh: Chụp màn hình)
Ngọc Lan bày tỏ sự thắc mắc (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước sự việc không đúng, diễn viên Ngọc Lan đã lên tiếng phản ứng. Cô khẳng định, bản thân không hề xin lỗi phía bán bảo hiểm. "Em chỉ làm đúng trọng tâm, anh đang vu khống em khi nói em xin lỗi công ty bảo hiểm. Nhiêu đó đủ lập vi bằng rồi", Ngọc Lan bình luận dưới bài đăng của người được cho là Tổng Giám đốc công ty bán bảo hiểm. 

Đáp trả lại nữ diễn viên, nam CEO còn bức xúc nói thêm: "Hay quá, em giỏi quá. Anh rất vui lòng đón tiếp luật sư em 24/24".  Song đến thời điểm hiện tại, bài đăng của vị Tổng Giám đốc công ty bảo hiểm trên đã bị xoá/ ẩn đi. 

Khoảnh khắc Ngọc Lan khóc 'tố' đơn vị bán bảo hiểm cách đây 2 tuần trước (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Ngọc Lan khóc "tố" đơn vị bán bảo hiểm cách đây 2 tuần trước (Ảnh: Chụp màn hình)

Về phần mình, diễn viên Ngọc Lan cho biết đã bị phía Giám đốc cấp cao nọ xóa bài và chặn mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên tiết lộ, luật sư bên mình sẽ vẫn tiếp tục làm việc về vấn đề này. Hiện, sự việc đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Lan