Tin mới

Sao Việt 20/4: Võ Hạ Trâm suýt có quyết định làm hủy hoại hạnh phúc cả đời, Ngọc Lan tiếp tục đóng bảo hiểm

Thứ năm, 20/04/2023, 19:22 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 20/4: Võ Hạ Trâm suýt có quyết định làm hủy hoại hạnh phúc cả đời, Ngọc Lan tiếp tục đóng bảo hiểm,..

Võ Hạ Trâm suýt có quyết định làm hủy hoại hạnh phúc cả đời

Trong buổi phỏng vấn với VOH, Võ Hạ Trâm mới đây đã tiết lộ về chuyện tình yêu của mình với ông xã Ấn Độ. Cô cho biết, mọi thứ đến với cuộc đời mỗi người đều cần phải đúng thời điểm. Và khi trải qua những vấp ngã trong cuộc sống, công việc, tình cảm, nữ ca sĩ thêm trân trọng hơn những gì ở hiện tại. Đáng chú ý, nữ ca sĩ cũng tiết lộ bản thân từng suýt nữa có những suy nghĩ sai lầm như việc không lập gia đình hay triệt sản. Điều này có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của cô sau này.

Sao Việt 20/4: Võ Hạ Trâm suýt có quyết định làm hủy hoại hạnh phúc cả đời, Ngọc Lan tiếp tục đóng bảo hiểm - Ảnh 1
 

Ở thời điểm gần như không còn hy vọng trong chuyện tình cảm, ông xã của Võ Hạ Trâm xuất hiện và giúp cô thay đổi những suy nghĩ tiêu cực. Nữ ca sĩ cho hay chồng hiện tại đã “chữa lành” tất cả và chính là người mang lại cuộc sống hạnh phúc ở thời điểm hiện tại cũng như tương lai.

Ca sĩ Du Thiên có hành động đẹp khiến khán giả vỗ tay rần rần

Được biết vào chiều ngày 19/4, nam ca sĩ Du Thiên đang có chuyến đi công tác gấp tại Thanh Hóa. Thế nhưng đang lưu thông trên đường anh vô tình gặp phải một vụ va chạm giao thông giữa xe chở hàng và xe chở lợn khiến một người đàn ông bị thương nặng.

Sao Việt 20/4: Võ Hạ Trâm suýt có quyết định làm hủy hoại hạnh phúc cả đời, Ngọc Lan tiếp tục đóng bảo hiểm - Ảnh 2
 

Gặp phải tình huống khẩn cấp, nam ca sĩ Du Thiên dù đang gấp rút với công việc của mình thế nhưng anh đã bỏ qua tất cả công việc của mình mà xuống xe hỏi thăm, hỗ trợ, đưa người bị nạn đến bệnh viện để cấp cứu. Sau khi người đàn ông gặp tai nạn được các y bác sĩ tại bệnh viện tiếp nhận thì Du Thiên mới ra về.

Ngọc Lan nói rõ lý do vẫn tiếp tục đóng hợp đồng bảo hiểm

Mới đây, diễn viên Ngọc Lan đã tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông để chia sẻ về ồn ào của mình. Đáng chú ý, tại đây còn có sự xuất hiện của công ty bảo hiểm mà nữ nghệ sĩ ký kết hợp đồng. Theo chia sẻ của 2 bên, sau thời gian trao đổi và giải đáp những băn khoăn về hợp đồng bảo hiểm, cô đã quyết định duy trì tiếp hợp đồng của mình với gói cao cấp nhất, đồng thời sẽ loại trừ những sản phẩm không nằm trong nhu cầu ban đầu của bản thân. 

Sao Việt 20/4: Võ Hạ Trâm suýt có quyết định làm hủy hoại hạnh phúc cả đời, Ngọc Lan tiếp tục đóng bảo hiểm - Ảnh 3
 

Bà mẹ 1 con cũng nói về nguyên nhân vẫn duy trì hợp đồng sau lùm xùm. Ngọc Lan chia sẻ: "Nếu như mọi người theo dõi sát sao thì trong livestream, Lan chưa bao giờ nói bảo hiểm là xấu. Sau livestream thì có một số trang cắt ghép những đoạn clip của Lan ra và dẫn với tiêu đề không chính xác. Ngay sau đó, Lan đăng liền status để giải thích thêm về cái livestream của mình. Trong status đó Lan khẳng định mình không có nhu cầu và mục đích sẽ kết thúc hợp đồng hoặc yêu cầu công ty giải quyết cho rút hợp đồng lại.

Hồ Văn Cường nhận tin vui cực lớn sau biến cố trong sự nghiệp

Cách đây ít giờ, những người hâm mộ Hồ Văn Cường đã không khỏi vui mừng khi thông báo màn trình diễn Về Quê Ngoại mà giọng ca trẻ từng thể hiện trong 1 đêm nhạc cách đây không lâu đã chính thức đạt mốc kỷ lục - 1 triệu view.

Sao Việt 20/4: Võ Hạ Trâm suýt có quyết định làm hủy hoại hạnh phúc cả đời, Ngọc Lan tiếp tục đóng bảo hiểm - Ảnh 4
 

Cùng với đó, màn trình diễn này hiện đang dừng chân ở vị trí TOP 15 trending trên YouTube chỉ sau một khoảng thời gian ngắn được phát hành. 

Việc ca khúc này đạt triệu view và lọt vào thứ hạng cao của top trending trên YouTube cho thấy các khán giả vô cùng yêu mến và dành tình cảm đặc biệt cho Hồ Văn Cường. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news