Tin mới

Ngọc Lan nhận cái kết ê chề sau khi thẳng tay 'cạo đầu' đàn anh Quyền Linh

Thứ ba, 04/04/2023, 15:46 (GMT+7)

Ngọc Lan bị đồng nghiệp Huy Khánh tỏ rõ thái độ sau khi hình ảnh 'cạo đầu' MC Quyền Linh gây xôn xao MXH.

Sau sự cố "cạo đầu" MC Quyền Linh khiến MXH xôn xao, giờ đây nữ diễn viên Ngọc Lan đã bị các đồng nghiệp tỏ thái độ. Mới đây, Huy Khánh đã đăng tải khoảnh khắc chạm mặt đồng nghiệp Ngọc Lan trên phim trường và nam diễn viên lập tức xa lánh người đồng nghiệp của mình, khiến khán giả phải bật cười.

"Ây, Ngọc Lan, cho mượn đại cái nón đội cái, giờ gặp Ngọc Lan sợ lắm đang chấn động trên mạng kìa", nam diễn viên hài hước trêu đùa, nhắc lại sự cố quá tay của cô với đàn anh Quyền Linh.

Ngọc Lan nhận cái kết ê chề sau khi thẳng tay 'cạo đầu' đàn anh Quyền Linh - Ảnh 1
 

Trước trò đùa hài hước của đàn anh, Ngọc Lan cũng không ngại đáp trả Huy Khánh: "Nói chung là sau ngày mai là em sẽ livestream bán tông đơ, anh có muốn cạo không?”. Trong khi đó, Huy Khánh lại lo sợ Ngọc Lan tiếp tục bị khán giả bủa vây vì hành động “diễn” cạo đầu.

Ngọc Lan nhận cái kết ê chề sau khi thẳng tay 'cạo đầu' đàn anh Quyền Linh - Ảnh 2
 
Ngọc Lan bị Huy Khánh 'xa lánh'. Ảnh: Internet
Ngọc Lan bị Huy Khánh 'xa lánh'. Ảnh: Internet

Trước đó, khoảnh khắc Lan Ngọc quá tay, đi một đường tông đơ khiến mái tóc của MC Quyền Linh không còn nguyên vẹn nhanh chóng nhận được sự chú ý của CDM. Không ít người phải bật cười trước màn tấu hài cực mạnh của 2 nghệ sĩ này, song bên cạnh đó nhiều người cũng lên tiếng chỉ trích Ngọc Lan vì hành động quá tay, làm ảnh hưởng đến ngoại hình của đàn anh.

Trước không ít ý kiến chỉ trích, Ngọc Lan sau đó đã lên tiếng cho biết đoạn clip là tình huống nằm trong kịch bản đã được lên trước với mục đích đem lại tiếng cười cho mọi người. Nữ diễn viên thực chất MC Quyền Linh đã có ý định cắt tóc, trùng hợp là đúng lúc này trong đoàn có anh đạo diễn chuyên cắt tóc Từ thiện nên mới có khoảnh khắc pha trò này cho mọi người.

Ngọc Lan đi 1 đường với mái tóc của Quyền Linh. Ảnh: Internet
Ngọc Lan đi 1 đường với mái tóc của Quyền Linh. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Ngọc Lan cũng khẳng định người hâm mộ đã hiểu tính cách của cô và Quyền Linh đều là những người đồng nghiệp thân thiết, việc cùng nhau pha trò tấu hài cũng là điều hết sức bình thường. Cô mong mọi người sẽ thoải mái khi xem tình huống hài hước này hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news