Tin mới

Ngọc Sơn khóc sưng mắt vì sự ra đi của cha

Thứ tư, 17/06/2015, 11:20 (GMT+7)

Nam ca sĩ không giấu nổi buồn bã trước sự ra đi của cha mình trong lễ di quan, đưa linh cữu cha vào sáng nay.

Nam ca sĩ không giấu nổi buồn bã trước sự ra đi của cha mình trong lễ di quan, đưa linh cữu cha vào sáng nay. 

Hôm qua(16/6), nam ca sĩ Ngọc Sơn cùng gia đình thông báo tin buồn vì sự gia đi của cha. Anh đã dừng mọi lịch diễn để tất bật lo liệu cho đám ma của người cha mà anh luôn kính trọng và yêu thương. Sáng nay nam ca sĩ cùng gia đình làm lễ di quan, đưa linh cữu cha về nghĩa trang Long Hương (Vũng Tàu) - nơi em trai Ngọc Hải sinh sống, anh đã không giấu nổi cảm xúc với cặp mắt đỏ hoe bên cạnh cha của mình.

Ngọc Sơn không giấu nổi buồn bã về sự ra đi của cha

Trước đấy, nam ca sĩ Ngọc Sơn cũng khá bức xúc trước tin đồn mình qua đời. Ngay trong lúc tập trung tang lễ cha thì trên một số trang thay vì thông tin cha Ngọc Sơn qua đời lại nhầm lẫn và loan truyền tin chính ca sĩ này ra đi khiến người hâm mộ Ngọc Sơn đau buồn. Ngoài việc gọi điện, nhắn tin, viết trên tường Facebook những lời than khóc vật vã khiến một số đồng nghiệp, người hâm mộ thân thiết với Ngọc Sơn cũng vội vã gọi điện cho anh để xác minh thực hư sự việc. Ngay sau đấy nam ca sĩ cũng lên tiếng về sự việc và cũng gửi lời cảm ơn tình cảm của người hâm mộ dành cho mình.

Được biết, cha Ngọc Sơn là Ông Phạm Ngọc Thanh qua đời ngày 13/6, hưởng thọ 92 tuổi. Ông từng là hiệu trưởng trường Sinh viên miền Nam thời kỳ kháng chiến. Không chỉ là nhà hoạt động cách mạng, ông còn là nhà thơ, nhà văn. Những tác phẩm văn chương của ông ảnh hưởng trực tiếp đến niềm đam mê nghệ thuật, khả năng sáng tác của Ngọc Sơn sau này.

Hình ảnh Ngọc Sơn tận tình chăm sóc cha khi ông lâm bệnh nặng


Vài tháng trước, khi đang đi lưu diễn tại miền Trung, Ngọc Sơn nhận tin cha bệnh nặng phải đưa vào viện cấp cứu. Anh liền hủy hết các show còn lại cùng các chuyến lưu diễn nước ngoài để ở TP HCM, túc trực ngày đêm tại bệnh viện. Không những thế anh cũng từng tiết lộ luôn giữ thói quen hàng ngày thắp hương cầu nguyện đấng sinh thành được khỏe mạnh và cũng bày tỏ tâm ý không lấy vợ, sống độc thân để toàn tâm chăm sóc cha mẹ.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news