Tin mới

Ngọc Thanh Tâm mắc lỗi cơ bản về thời trang, vóc dáng bị 'dìm hàng' theo

Thứ bảy, 10/12/2022, 10:43 (GMT+7)

Sau tin đồn Ngọc Thanh Tâm có con với Đàm Vĩnh Hưng, là tình mới Matt Liu bị lan truyền, "ái nữ nhà đại gia thủy sản" lại tiếp tục gặp phải sự cố. 

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Ngọc Thanh Tâm nhanh chóng gây chú ý khi diện cả cây hàng hiệu đắt đỏ. Thế nhưng cô lại mất điểm khi mắc lỗi thời trang khiến bản thân gặp sự số dìm dáng, mix đồ không ăn khớp và "lạc quẻ" với nhau.

Ngọc Thanh Tâm mắc lỗi cơ bản về thời trang, vóc dáng bị 'dìm hàng' theo
Ngọc Thanh Tâm mắc lỗi cơ bản về thời trang, vóc dáng bị "dìm hàng" theo
Ngọc Thanh Tâm mắc lỗi cơ bản về thời trang, vóc dáng bị 'dìm hàng' theo - Ảnh 1
Nguyên nhân chính là đôi giày
Nguyên nhân chính là đôi giày

Theo đó, nổi tiếng là "ái nữ đại gia thủy sản", Ngọc Thanh Tâm mê đồ hiệu và rất giàu có vì vậy mỗi lần dự sự kiện cô đều gây chú ý khi diện hàng hiệu. Lần này, cô nàng chọn chiếc đầm vàng có phần bèo nhún to bồng bềnh, chân váy dáng bút chì ôm sát vòng ba. Trang phục của cô khá đơn giản và khá mang hơi hướng công sở. 

Tuy nhiên cũng chính trang phục này cùng cách mix giày lại khiến Ngọc Thanh Tâm bị dìm dáng đáng kể. Cô sở hữu chiều cao 1m6 nhưng trong ảnh dù đi đôi guốc cao tới 9cm nhưng trông Thanh Tâm vẫn thấp như bình thường. Nhiều người tinh ý nhận ra vấn đề nằm ở chính đôi giày mà cô chọn, nó thực sự không phù hợp khiến Ngọc Thanh Tâm gặp sự cố thời trang không đáng có.

Cư dân mạng phản ứng trước sự lạc quẻ của đôi giày
Cư dân mạng phản ứng trước sự lạc quẻ của đôi giày
Ngọc Thanh Tâm mắc lỗi cơ bản về thời trang, vóc dáng bị 'dìm hàng' theo - Ảnh 2

Được biết trước đó Ngọc Thanh Tâm cũng đã sử dụng đôi giày này cho thấy cô rất ưu ái. Tuy nhiên thiết kế có phần dây buộc cổ chân cùng nhiều chi tiết rườm rà được nhận xét là "chống chỉ định" với người có chiều cao khiêm tốn. Và Ngọc Thanh Tâm đã nhanh chóng hứng hậu quả với một diện mạo kém thanh thoát hơn bình thường.

Ngọc Thanh Tâm đặc biệt thích đôi giày bánh bèo màu vàng nhưng chọn đồ chưa thực sự phù hợp
Ngọc Thanh Tâm đặc biệt thích đôi giày bánh bèo màu vàng nhưng chọn đồ chưa thực sự phù hợp

Trước đó, Ngọc Thanh Tâm vừa vướng vào vụ ồn ào bị nghi sinh con cho Đàm Vĩnh Hưng hay tin đồn là bạn gái mới của Matt Liu. Chính điều này đã khiến "ái nữ nhà đại gia thủy sản" phải công khai livestream minh bạch thông tin. 

Lan Ngọc, Thiều Bảo Trâm và Ngọc Trinh đều chinh phục thành công mẫu giày này
Lan Ngọc, Thiều Bảo TrâmNgọc Trinh đều chinh phục thành công mẫu giày này

Cô khẳng định: "Tôi nói thật là chỉ ngồi không một chỗ cũng dính tin đồn, những câu chuyện từ đâu ra ấy. Mấy tháng trước, Tâm vừa là vợ của Đàm Vĩnh Hưng, mẹ của bé Polo và bây giờ lại là bồ của Matt Liu. Đố các bạn điểm chung của hai câu chuyện này là gì? Đó là chúng đều không có thật".

Chia sẻ thẳng thắn này thay cho lời phủ nhận cô không phải là tình mới của Matt Liu cũng như không sinh con cho Mr Đàm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news