Tin mới

Ngọc Thanh Tâm thanh lịch, nữ tính tới chúc mừng diễn viên Thương Tín

Thứ ba, 22/12/2015, 14:28 (GMT+7)

Đêm 21/12, Ngọc Thanh Tâm đã tới buổi công chiếu phim 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' tại TPHCM để chúc mừng vai diễn ấn tượng của diễn viên Thương Tín và nhà sản xuất phim Thanh Thuý.

Đêm 21/12, Ngọc Thanh Tâm đã tới buổi công chiếu phim 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' tại TPHCM để chúc mừng vai diễn ấn tượng của diễn viên Thương Tín và nhà sản xuất phim Thanh Thuý.

Ngọc Thanh Tâm bày tỏ tình cảm trân trọng với bậc thầy diễn xuất Thương Tín, người đã góp một vai diễn trong “Hiệp sĩ mù”. Và cô chia sẻ đã kịp mua cuốn hồi ký “Một đời giông bão” của nam diễn viên “Biệt động Sài Gòn”.

Ngọc Thanh Tâm thanh lịch, nữ tính với trang phục đơn giản và tinh tế.

Ngọc Thanh Tâm bày tỏ sự ngưỡng mộ với Thanh Thuý, từ một diễn viên nay đã trở thành một nhà sản xuất phim thành công. Cô cho biết, dù rất mê phim ảnh, nhưng cô vẫn chưa đủ sức để trở thành một nhà sản xuất. Cô vẫn chỉ có thể là một diễn viên nghiêm túc mà thôi.

Gặp lại diễn viên Thương Tín, người đã cùng tham gia “Hiệp sĩ mù”, Ngọc Thanh Tâm cảm thấy rất xúc động.

“Tôi nhớ trong phim “Hiệp sĩ mù” chú Thương Tín chỉ đóng một phân đoạn, nhưng chú ấy đã làm việc nghiêm túc, không nề hà bất cứ khó khăn nào. Từ lâu, Tâm đã ngưỡng mộ chú Tín với hơn 300 vai diễn và 6 huy chương vàng cho sự nghiệp diễn xuất. Thêm vào đó là hình ảnh một nam nhân quyến rũ, không bi luỵ mà đầy phong cách. Đến giờ, chú đã dám tâm sự hết cuộc đời mình, một chân dung đa diện và góc cạnh, sự dũng cảm ấy tạo thêm một phẩm chất quý ở người đàn ông mà Tâm tin ai cũng nể trọng” – Ngọc Thanh Tâm chia sẻ.

Ngọc Thanh Tâm cũng cho biết, cô sẽ rời Việt Nam vào đầu năm 2016 để tham gia một dự án điện ảnh tại Mỹ.

“Tôi cảm thấy hồi hộp và xúc động khi biết mình có nhiều khả năng được tham gia vào một dự án điện ảnh của các nhà làm phim Mỹ. Tôi đã gửi hồ sơ casting khá lâu, và hy vọng lần này mọi sự sẽ mỉm cười với tôi. Nếu không có gì thay đổi, tôi sẽ qua Mỹ khoảng 2 tháng để thực hiện vai diễn trong dự án phim này”, Ngọc Thanh Tâm chia sẻ.

Ảnh: Cao Minh Mẫn

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news