Tin mới

Trần Thanh Tâm bị bắt gặp cô đơn lẻ bóng tại sân bay đi thi Miss Fabulous

Thứ bảy, 10/12/2022, 09:51 (GMT+7)

Lủi thủi đi thi hoa hậu quốc tế, 'hot girl trứng rán' Trần Thanh Tâm vẫn mong được khán giả tin yêu ủng hộ

Mới đây Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ hình ảnh "Hot girl trứng rán" xuất hiện tại sân bay để lên đường sang Thái Lan dự thi Miss Fabulous. Điều đáng nói đi cùng cô không có ê-kíp hùng hậu, người hâm mộ cũng không ra tiễn như thường thấy, Trần Thanh Tâm bị bắt gặp lẻ bóng một mình.

Trần Thanh Tâm bị bắt gặp cô đơn lẻ bóng tại sân bay đi thi Miss Fabulous
Trần Thanh Tâm bị bắt gặp cô đơn lẻ bóng tại sân bay đi thi Miss Fabulous
Trần Thanh Tâm bị bắt gặp cô đơn lẻ bóng tại sân bay đi thi Miss Fabulous - Ảnh 1

Tuy nhiên khi được tiếp cận hỏi thăm, cô nàng vẫn rạng rỡ nụ cười. Hành trang được hot girl ồn ào mang đi thi chỉ là một vali in cờ đỏ sao vàng, cô cũng diện chiếc đầm đỏ rực rỡ. Trước đó trên trang cá nhân Trần Thanh Tâm cũng thông báo về thời gian đi thi và mong được người hâm mộ hết mình ủng hộ.

Chân dài rạng rỡ tại sân bay trước khi lên đường sang Thái Lan chinh chiến
Chân dài rạng rỡ tại sân bay trước khi lên đường sang Thái Lan chinh chiến
Trần Thanh Tâm bị bắt gặp cô đơn lẻ bóng tại sân bay đi thi Miss Fabulous - Ảnh 2

Trần Thanh Tâm là một Tiktoker sở hữu lượt theo dõi "khủng" và được mọi người biết đến bởi danh xưng "hot girl trứng rán" vì câu thả thính: "Trứng rán cần mỡ/ Bắp cần bơ/ Yêu không cần cớ/ Cần cậu cơ". Câu nói này đã từng có thời điểm viral và trở thành nỗi ám ảnh của không ít người. Đó cũng là lý do Trần Thanh Tâm được nhớ mặt đặt tên.

Trần Thanh Tâm bị bắt gặp cô đơn lẻ bóng tại sân bay đi thi Miss Fabulous - Ảnh 3
Trần Thanh Tâm bị bắt gặp cô đơn lẻ bóng tại sân bay đi thi Miss Fabulous - Ảnh 4

Người đẹp Gia Lai sinh năm 2000, quê Gia Lai. Cô sở hữu chiều cao 1,7m, số đo ba vòng nóng bỏng. Ngoài nổi tiếng trên mạng xã hội vì nhan sắc gây tranh cãi, Thanh Tâm còn có nhiều phát ngôn "đá xéo" các huấn luyện viên. Điển hình là chia sẻ: "Mọi huấn luyện viên đều sẽ luôn văn minh. Chủ yếu là mình văn minh real hay không, hay mình văn minh theo kiểu thảo mai".

Trần Thanh Tâm bị bắt gặp cô đơn lẻ bóng tại sân bay đi thi Miss Fabulous - Ảnh 5

Trước khi lên đường thi Miss Fabulous, Trần Thanh Tâm từng tham gia hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Vietnam). Tuy nhiên cô không thể lọt vào top 15, dẫu vậy chân dài gần như không được ủng hộ đi thi các cuộc thi nhan sắc.

Trần Thanh Tâm bị bắt gặp cô đơn lẻ bóng tại sân bay đi thi Miss Fabulous - Ảnh 6

Miss Fabulous International là một cuộc thi hoa hậu dành cho những thí sinh chuyển giới và cả phụ nữ. Theo như nội dung cuộc thi được ban tổ chức công bố, cuộc thi này cởi mở với cả những thí sinh chuyển giới được công nhận. Tuy nhiên tiêu chí này khiến nhiều người đặt dấu hỏi liệu nó có thật sự công bằng với những người phụ nữ và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news