Tin mới

Ngọc Thúy lên tiếng khuyên bảo Phan Như Thảo sau lễ đính hôn với chồng cũ

Thứ ba, 10/11/2015, 09:44 (GMT+7)

Siêu mẫu Ngọc Thúy lên tiếng dạy bảo đàn em Phan Như Thảo sau khi đính hôn với chồng cũ - đại gia Đức An.

Siêu mẫu Ngọc Thúy lên tiếng dạy bảo đàn em Phan Như Thảo sau khi đính hôn với chồng cũ - đại gia Đức An.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Ngọc Thúy đã lên tiếng khuyên bảo Phan Như Thảo sau khi kết hôn với chồng cũ Đức An.

Ngọc Thúy viết: "Đơn giản lắm em, không cần lên Facebook khóc lóc tổn thương. Em chỉ cần khuyên chồng em hãy thực hiện trách nhiệm người cha của anh ta với hai bé nhà chị theo pháp luật và bản thoả thuận anh ấy đã ký vào ngày 7/12/2011. Em là vợ, em được quyền biết về những vấn đề gây ảnh hưởng đến em, đến hôn nhân hai người, T à! Nếu chị nhận được đầy đủ số tiền cấp dưỡng nuôi con, chắc chắn chị sẽ không động chạm gì đến chồng em nữa. Hãy khuyên chồng giải quyết kiện tụng dứt điểm. Là vợ, hãy khuyên chồng mình sống đúng sống tốt và trách nhiệm với con, em nhé! Hãy cư xử như chị từng cư xử với chị Trang vợ đầu anh ấy. Chị thay mặt hai bé cám ơn em trước. Chị hy vọng chồng em sẽ trân trọng hạnh phúc đang có với em và giải quyết mọi việc hợp lẽ trời em nhé! Chào em".

Siêu mẫu Ngọc Thúy khuyên chồng cũ nên giải quyết mọi tranh chấp. Ảnh FBNV

Điều cuối cùng mà Ngọc Thúy yêu cầu là Phan Như Thảo khuyên đại gia Đức An giải quyết vấn đề tiền cấp dưỡng nuôi con. Nếu mọi tranh chấp được giải quyết ổn thỏa, cô sẽ để Như Thảo và chồng cũ bình yên.

Ảnh lễ đính hôn của Phan Như Thảo và đại gia Đức An. Ảnh internet

Sau khi ly hôn với Ngọc Thúy, đại gia Đức An đã bí mật đính hôn với Phan Như Thảo. Thông tin về vị đại gia có may mắn sở hữu nhiều chân dài này cũng khiến nhiều người tò mò.

Đức An được biết đến là đại gia với khối tài sản "khủng". Không chỉ sở hữu tài sản "khủng" mà vị đại gia này cũng từng dính nghi án có quan hệ tình cảm với rất nhiều người đẹp trong làng giải trí Việt như: hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung, chân dài Trần Thu Hằng...

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news