Tin mới

Ngọc Trinh bị chỉ trích hỗn hào khi gọi tên bố đẻ trống không

Thứ hai, 20/04/2020, 10:11 (GMT+7)

Cách xưng hô của Ngọc Trinh trong vlog nấu ăn đầu tiên ra mắt đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã chính thức cho ra mắt Vlog nấu ăn đầy tâm huyết của cô. Trong tập đầu tiên, Ngọc Trinh sẽ tự tay thực hiện món cà ri gà hương vị miền tây và bố đẻ cô cũng xuất hiện với vai trò chỉ đạo con gái.

Ngọc Trinh gây tranh cãi về cách xưng hô với bố đẻ (ảnh chụp màn hình)

Với sự trợ giúp của bố, Ngọc Trinh dù chưa được khéo léo cho lắm nhưng cũng nhanh chóng thu được thành quả là món cà ri gà thơm lừng. Là người chứng kiến con gái trổ tài nữ công gia chánh, bố Ngọc Trinh gật gù chấm điểm con gái suýt soát tuyệt đối 9 điểm.

Ngay khi vlog lên sóng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Chỉ sau 1 ngày đăng tải đã cán mốc 1 triệu views cùng top 10 trên tab thịnh hành. Đây thực sự là thành quả ấn tượng của Ngọc Trịnh trong tập đầu ra mắt.

Trong Vlog, người đẹp thản thiên gọi bố trống không là Bảy Tòng (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, bên cạnh màn phối hợp của hai cha con thì dân mạng đổ xô vào chỉ trích Ngọc Trinh về cách xưng hô có phần hỗn hào với bố đẻ. Cụ thể, dân mạng không hài lòng khi "người tình" Vũ Khắc Tiệp gọi bố là "Bảy Tòng".

Trước những ý kiến của dân mạng, Ngọc Trinh đã có động thái đáp trả. Cô cho rằng nhiều người nói mình hỗn khi gọi ba là Bảy Tòng, nhưng mọi người không hiểu đó là cách xưng hô từ xưa tới giờ của cô dành cho bố của mình.

"Nói thẳng ra giống như hai người bạn vậy đó, mặc dù là cha con. Nếu các em nghĩ hỗn là sai hoàn toàn. Nếu chị hỗn thì ba sẽ chỉnh chị liền", Ngọc Trinh giải thích.

Ngọc Trinh đã đáp trả chỉ trích và cho rằng đó là thói quen của cô và là cách xưng hô thân mật của người miền tây

Ngọc Trinh cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình: "Từ đó rất thân thương, đó là kiểu xưng hô của miền tây chứ không phải hỗn, bất hiếu. Chị muốn nói cho mọi người hiểu, còn ai không muốn hiểu thì thôi, chị cũng không cần.

Cố tình không hiểu mà giải thích thì cũng vô ích, những người vốn có định kiến thì chị cũng chẳng quan tâm. Nhìn mặt chị yếu đuối, xinh xắn vậy thôi chứ bên trong rất mạnh mẽ", Ngọc Trinh phản pháo trên Instagram.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp