Tin mới

'Người tình' quyền lực của Hà Anh Tuấn 'qua mặt' Ngọc Trinh sở hữu 'siêu phẩm' này

Thứ sáu, 17/04/2020, 16:50 (GMT+7)

"Người tình" của Hà Anh Tuấn - nữ siêu mẫu đầy quyền lực Thanh Hằng chính thức vượt mặt Ngọc Trinh khi sở hữu "siêu phẩm" này.

Cách đây ít giờ, "người tình" của Hà Anh Tuấn - siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ bức ảnh khoe vòng eo chỉ còn gần 53 cm. Nữ siêu mẫu cho biết có lúc cô tập luyện thì eo còn 51 cm. Một con số khiến Ngọc Trinh cũng phải kinh ngạc.

Người tình Hà Anh Tuấn sở hữu vòng eo 53 cm. Ảnh internet

Từ trước đến nay, trong showbiz chưa có ai vượt mặt Ngọc Trinh về vòng eo siêu bé này. Và Thanh Hằng đã chính thức là đánh bại Ngọc Trinh. Tuy nhiên, fan cũng không khỏi lo lắng khi "bạn gái" Hà Anh Tuấn cứ tiếp tục Giảm cân sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thanh Hằng là một siêu mẫu đình đám và đầy quyền lực trong giới chân dài. Dấn thân vào showbiz với vai trò một người mẫu, sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, sản xuất phim. Dù ở lĩnh vực nào, Thanh Hằng cũng luôn làm tốt và nhận được lời khen, sự ủng hộ từ phía công chúng.

Trước đây, Thanh Hằng từng dính nghi vấn hẹn hò với Hà Anh Tuấn. Cả hai chơi với nhau từ lâu và luôn coi nhau như tri kỷ mặc tin đồn hẹn họ. Hà Anh Tuấn cũng là người duy nhất mà siêu mẫu có đôi chân dài 1m2 nhận lời làm bạn diễn trong MV. Sự đẹp đôi của Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng khiến fan nhiệt tình se duyên. Nữ siêu mẫu từng có tin đồn yêu đồng tính. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin không có căn cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news