Tin mới

Khoảnh khắc chạm trái tim: Chàng trai nhờ ghép ảnh cha quá cố vào ảnh cưới em gái để gia đình đủ đầy

Thứ tư, 06/04/2022, 10:14 (GMT+7)

Ba mất mà chưa kịp đưa con gái về nhà chồng, anh trai đã có hành động vô cùng xúc động khiến mọi người nghe chuyện đều rơi nước mắt.

Trong group nhờ chỉnh ảnh trên mạng xã hội mới đây, một tài khoản bất ngờ chia sẻ hình ảnh nhờ ghép hình bố đã khuất vào ảnh cưới em gái. Được biết đây là câu chuyện do anh Phùng Quang Trung, 27 tuổi, sống tại Hải Dương chia sẻ. Anh Trung cho biết vào ngày 1/4, anh nhận được tin nhắn gửi qua Zalo với nội dung: "Bố em mất lâu rồi không có tấm ảnh gia đình nào, mong anh ghép giúp em với ạ".

Khoảnh khắc chạm trái tim: Chàng trai nhờ ghép ảnh cha quá cố vào ảnh cưới em gái để gia đình đủ đầy
Khoảnh khắc chạm trái tim: Chàng trai nhờ ghép ảnh cha quá cố vào ảnh cưới em gái để gia đình đủ đầy

Người gửi tin nhắn là anh Nguyễn Văn Công (23 tuổi, quê Nghệ An) hiện tại đang sống ở Gia Lai. Công bày tỏ nguyện vọng với anh Trung và gửi kèm bức ảnh cưới em gái có đầy đủ thành viên gia đình cùng bức ảnh của người bố quá cố. Trước khi nhờ anh Trung, Công đã nhờ một người khác sửa nhưng không được như ý. 

Hình ảnh sau khi được chỉnh sửa
Hình ảnh sau khi được chỉnh sửa

Công kể biết anh Trung qua Tik Tok và Facebook nên đã liên hệ để mong anh có thể hiện thực hóa mong ước của gia đình, để em gái cũng có bố tham dự lễ cưới như bao người. Nghe tâm sự của Công, anh Trung nhanh chóng nhận lời, để bức ảnh có hồn, anh còn hỏi thêm thông tin về người bố đã khuất để kết nối các nhân vật sao cho phù hợp, tự nhiên.

Anh Phùng Quang Trung
Anh Phùng Quang Trung

Thông thường khi nhận lời photoshop ảnh cho khách, anh Trung sẽ mất khoảng 1 tiếng để sửa nhưng với sản phẩm lần này, anh cho biết dành rất nhiều tâm huyết vì xúc động trước hoàn cảnh của Công. Sau thời gian tỉ mỉ, kiên nhẫn làm từ 23h đến 3h sáng hôm sau, bức ảnh đầy đủ thành viên đã hoàn chỉnh.

Một số câu chuyện chỉnh ảnh khác
Một số câu chuyện chỉnh ảnh khác

Nhận được bức hình từ anh Trung, Công vui buồn lẫn lộn, người cha trong ảnh thật tới mức như thể cả gia đình đã cùng nhau tham dự lễ cưới thực sự. Riêng anh Công cho biết anh có kỷ niệm không bao giờ quên, đó là khi ba mất vì bệnh tật năm 2017 không thể về nhìn mặt ba lần cuối nên nhìn ảnh này càng thêm thương nhớ. 

Khoảnh khắc chạm trái tim: Chàng trai nhờ ghép ảnh cha quá cố vào ảnh cưới em gái để gia đình đủ đầy - Ảnh 1
Khoảnh khắc chạm trái tim: Chàng trai nhờ ghép ảnh cha quá cố vào ảnh cưới em gái để gia đình đủ đầy - Ảnh 2

Hình ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng, mọi người đều vô cùng xúc động trước câu chuyện của gia đình Công. Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng người đồng cảm, người gửi lời động viên đồng thời cảm ơn hành động đẹp của anh Trung, người thợ sửa ảnh có tâm.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news