Tin mới

Ngọc Trinh bức xúc dằn mặt đòi nợ 'cha mẹ anh chị nuôi' vì dám chơi xấu sau lưng

Thứ ba, 23/08/2022, 15:10 (GMT+7)

Ngọc Trinh bức xúc dằn mặt đòi nợ những người từng nhân danh cha mẹ nuôi, anh chị nuôi nhưng lại chơi xấu mình sau lưng.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Ngọc Trinh chia sẻ sự bức xúc đòi nợ những kẻ đã nhân danh người thân quen đi lan truyền thông tin hỗ trợ cô trong cuộc sống và sự nghiệp. Ngọc Trinh cũng cảnh cáo họ hãy cẩn thận kẻo cô công khai danh tính, sẽ bị mọi người khinh.

Ngọc Trinh bức xúc dằn mặt đòi nợ 'cha mẹ anh chị nuôi' vì dám chơi xấu sau lưng. Ảnh internet
Ngọc Trinh bức xúc dằn mặt đòi nợ 'cha mẹ anh chị nuôi' vì dám chơi xấu sau lưng. Ảnh internet

Nữ diễn viên Ngọc Trinh viết: "Kính thưa các loại cha nuôi, mẹ nuôi, anh nuôi, chị nuôi…, các mối quan hệ ruột thừa của tôi. Đang nợ tiền tôi không trả mà đi nhân danh và lan truyền rằng đã và đang giúp đỡ tôi trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Tôi dám vỗ ngực tuyên bố rằng những gì tôi có được ngày hôm nay chưa hề có sự nhúng tay, có bất kỳ thế lực hay cá nhân nào đứng phía sau nhé. Một lần nữa tôi lại thất bại trong cuộc sống vì thiếu thốn tình thương mà đã trao nhầm cả tấm lòng cho những con người lợi dụng và làm tổn thương trái tim này.

Kính thưa các ngài, các ngài đang tự nhân danh với thiên hạ rằng các ngài giúp đỡ tôi rất nhiều, mà các ngài quên mất rằng các ngài vẫn đang thiếu nợ tôi chưa trả sao? 

Tôi vẫn hay thắc mắc rằng tôi luôn sống và đối đãi rất tốt với các ngài, tin yêu vào 4 từ thiêng liêng 'gia đình thứ hai' mà tại sao các ngài mưu tính trên từng đồng tiền tôi đổ mồ hôi, sôi nước mắt mới có được, rồi đem trao cho các ngài lúc gian khó.

Ngược lại các ngài không biết ơn, không trả lại thứ ân tình tôi đã giúp đỡ, thậm chí không hồi đáp lại số tiền tôi đã trao tay mà đi tuyên truyền rằng đã giúp đỡ nên tôi được hôm nay. What? Ai đang giúp ai, có nhiều người sống sai trái so với bộ mặt thể hiện bên ngoài quá ha. Tôi mà công bố các gương mặt lên chắc nhiều người sốc và khinh lắm. Sao người lớn lại sống bậy với một đứa trẻ như tôi thế nhỉ? Cuộc đời này thật sự tâm tư và lòng dạ con người phức tạp hơn mình nghĩ rất nhiều".

Ngọc Trinh từng cạo đầu quy y. Ảnh internet
Ngọc Trinh từng cạo đầu quy y. Ảnh internet

Bên dưới bài viết nhiều người đã gửi lời an ủi, động viên Ngọc Trinh và bênh vực nữ diễn viên. Ngọc Trinh có tên đầy đủ là Lê Ngọc Trinh, sinh năm 1996, tại Cần Thơ, hoạt động với vai trò diễn viên, người mẫu. Một thời gian dài cô bị so sánh với đàn chị trùng tên - Ngọc Trinh, bởi cái tên và ngoại hình đều có sự tương đồng.

Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet
Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Ngọc Trinh từng tham gia một vài cuộc thi nhan sắc, song tên tuổi chưa quá nổi bật. Cô cũng từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Kén Mẹ chồng, Trả Em Kiếp Này, Yêu Em Anh Chạm Vào Đâu, Chuông Gió, Báo Thù...

Năm 2017, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi quyết định xuống tóc, quy y nơi cửa Phật vào giữa tháng 7. Nói về lý do quyết định xuống tóc, Ngọc Trinh cho biết cô là một người vốn thiếu thốn tình thương và những năm tháng qua có nhiều biến cố với  cô. Việc chứng kiến người thân bên cạnh mất đi, nhiều tổn thương về mặt tinh thần đã khiến cuộc sống của cô mất thăng bằng, không còn vững vàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news