Tin mới

Lê Ngọc Trinh 'xin' cư dân mạng không mạt sát đàn chị cùng tên, mong mỏi một điều duy nhất khi bị đem ra so sánh

Thứ bảy, 28/10/2023, 16:19 (GMT+7)

Bị so sánh với đàn chị Ngọc Trinh, người mẫu kiêm diễn viên cùng tên mong cư dân đừng mạt sát "nữ hoàng nội y" vì dù có thế nào đi nữa, cô cũng là phận đàn em.

Những ngày vừa qua, ồn ào "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bị bắt tạm giam 3 tháng vì tội "Gây rối trật tự công cộng" gây xôn xao dư luận. Nữ diễn viên kiêm người mẫu trùng tên với "nữ hoàng nội y" là Lê Ngọc Trinh bị cư dân mạng đem ra so sánh. Lê Ngọc Trinh được biết tới là "bản sao" hoàn hảo nhất của Ngọc Trinh. Không kém cạnh đàn chị, chân dài 9X còn lấn sân đóng phim, làm người mẫu, gặt hái được nhiều thành quả.

Người mẫu diễn viên Lê Ngọc Trinh. Ảnh FB Lê Ngọc Trinh
Người mẫu diễn viên Lê Ngọc Trinh. Ảnh FB Lê Ngọc Trinh

Mới đây, Lê Ngọc Trinh lên tiếng khi bị mọi người đặt lên bàn cân so sánh với đàn chị. Cô cũng mong cư dân mạng đừng "nâng nâng em lên cao rồi mạt sát chị ấy, em nhỏ bé lắm, dù thế nào đi nữa em vẫn là phận đàn em thôi". 

Bài đăng của Lê Ngọc Trinh nhận được sự đồng tình của khán giả. Nguyên văn bài đăng của Lê Ngọc Trinh như sau: "Em xin mọi người ạ, xin đừng nhắc đến người không liên quan cuộc đời em vào trang cá nhân của em, phước ai nấy hưởng, nghiệp ai nấy mang, ai làm sai thì người đấy chịu, có pháp luật trừng trị rồi, mình đừng cười cợt khi người khác gặp nạn được không? 

Đừng nâng em lên cao rồi mạt sát chị ấy, em nhỏ bé lắm, dù thế nào đi nữa em vẫn là phận đàn em thôi. Em không muốn tranh giành hơn thua vị trí gì với ai đâu, bao năm tháng qua em đã cố gắng né tránh mọi sự thị phi và mọi vấn đề của showbiz. Vì thời gian sau này em yếu đuối lắm, rất mong manh dễ vỡ. Chứ không mạnh mẽ được như xưa đâu.

Chuyện gì không ảnh hưởng đến mình thì đừng nói động đến người ta, em xin đấy, vì ai cũng có 1 cuộc đời riêng, khi chị ấy đứng trong hào quang em cũng chưa từng đố kỵ, nay lâm nạn em càng không có suy nghĩ hả hê. Điều em cần bây giờ là sự bình yên và được vô tư hồn nhiên sống cuộc đời của mình như những ngày tháng qua em cố gắng có được, thương em xin đừng đem em ra so sánh nữa, hãy mong cho chị ấy được Bình An ạ, xin mọi người cho em được sống bình yên như em đã và đang sống. Mọi người vào trang cá nhân làm như vậy, em không dám đăng gì mấy hôm nay, em thấy tội lỗi với chị ấy lắm, làm ơn để tâm hồn em được bình yên. Xin đấy".

Bài đăng của chân dài 9X. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của chân dài 9X. Ảnh chụp màn hình.

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, quê Cần Thơ, hiện là diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Chân dài 9X lần đầu xuất hiện trước công chúng khi đóng vai tiểu tam trong MV "Be strong" của Khánh My năm 2016. Khi đó, Khánh My và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh là "kẻ thù không đội trời chung". Việc Khánh My tìm một diễn viên có tên và gương mặt gần giống "đối thủ" đóng nhân vật tiểu tam, cướp bạn trai Khánh My trong MV ca nhạc được cho là "có cài cắm" ẩn ý.

Thời điểm đó, Lê Ngọc Trinh được gọi với cái tên "bản sao Ngọc Trinh". Bị so sánh với đàn chị, chân dài quê Cần Thơ cho biết cô cảm thấy "không được vui". Lê Ngọc Trinh cảm thấy mệt mỏi và áp lực khi cô luôn bị so sáng với đàn chị, và đó là cách so sánh khập khiễng. Bản Thân Lê Ngọc Trinh, cô cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ cạnh tranh hay dựa hơi vào đàn chị để trở nên nổi tiếng.

Lê Ngọc Trinh (trái) từng được coi là bản sao của nữ hoàng nội y. Ảnh Internet.
Lê Ngọc Trinh (trái) từng được coi là bản sao của nữ hoàng nội y. Ảnh Internet.

Sở hữu nhiều nét tương đồng với đàn chị nổi tiếng, nhưng Lê Ngọc Trinh cho biết cô không muốn bị gọi là bản sao của nữ hoàng nội y.

"Tôi không thích danh xưng bản sao Ngọc Trinh. Ngày nào vẫn còn bị gọi là bản sao thì ngày đó tôi cần phải cố gắng thật nhiều", Lê Ngọc Trinh tuyên bố. 

Tuy nhiên, Lê Ngọc Trinh không phủ nhận chuyện có nhiều nét giống đàn chị mà cô được chú ý nhiều hơn. Dù vậy, cô vẫn nỗ lực làm việc bằng chính năng lực của mình chứ không hề ngồi im một chỗ, phát ngôn gây sốc để nổi tiếng. 

"Tôi cảm thấy may mắn khi giống chị Ngọc Trinh nên bước đi của mình rút ngắn lại được phần nào khi đến với nghệ thuật. Tuy nhiên, không vì điều đó mà tôi lạm dụng hình ảnh của chị để giúp bản thân mình thành công hơn", người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ trên báo Dân Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Ngọc Trinh