Tin mới

Cuộc sống chân dài cùng tên Ngọc Trinh: Hai lần bị phụ tình, tự xây nhà, mua xế hộp không cần đại gia

Thứ tư, 25/10/2023, 12:16 (GMT+7)

Lê Ngọc Trinh - chân dài nổi tiếng là bản sao của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh có cuộc sống giàu sang dù trước đó từng hai lần bị bạn trai cầu thủ phản bội.

Ngọc Trinh là ai?

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, quê Cần Thơ, hiện là diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Chân dài 9X lần đầu xuất hiện trước công chúng khi đóng vai tiểu tam trong MV "Be strong" của Khánh My năm 2016. Khi đó, Khánh My và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh là "kẻ thù không đội trời chung". Việc Khánh My tìm một diễn viên có tên và gương mặt gần giống "đối thủ" đóng nhân vật tiểu tam, cướp bạn trai Khánh My trong MV ca nhạc được cho là "có cài cắm" ẩn ý.

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh (ảnh trái) và Lê Ngọc Trinh.
"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh (ảnh trái) và Lê Ngọc Trinh.

Thời điểm đó, Lê Ngọc Trinh được gọi với cái tên "bản sao Ngọc Trinh". Bị so sánh với đàn chị, chân dài quê Cần Thơ cho biết cô cảm thấy "không được vui". Lê Ngọc Trinh cảm thấy mệt mỏi và áp lực khi cô luôn bị so sáng với đàn chị, và đó là cách so sánh khập khiễng. Bản Thân Lê Ngọc Trinh, cô cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ cạnh tranh hay dựa hơi vào đàn chị để trở nên nổi tiếng.

Sở hữu nhiều nét tương đồng với đàn chị nổi tiếng, nhưng Lê Ngọc Trinh cho biết cô không muốn bị gọi là bản sao của nữ hoàng nội y.

"Tôi không thích danh xưng bản sao Ngọc Trinh. Ngày nào vẫn còn bị gọi là bản sao thì ngày đó tôi cần phải cố gắng thật nhiều", Lê Ngọc Trinh tuyên bố. 

Lê Ngọc Trinh theo đuổi nghề người mẫu, diễn viên.
Lê Ngọc Trinh theo đuổi nghề người mẫu, diễn viên.

Tuy nhiên, Lê Ngọc Trinh không phủ nhận chuyện có nhiều nét giống đàn chị mà cô được chú ý nhiều hơn. Dù vậy, cô vẫn nỗ lực làm việc bằng chính năng lực của mình chứ không hề ngồi im một chỗ, phát ngôn gây sốc để nổi tiếng. 

"Tôi cảm thấy may mắn khi giống chị Ngọc Trinh nên bước đi của mình rút ngắn lại được phần nào khi đến với nghệ thuật. Tuy nhiên, không vì điều đó mà tôi lạm dụng hình ảnh của chị để giúp bản thân mình thành công hơn", người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ trên báo Dân Việt.

Hai lần bị cầu thủ 'phụ tình', quyết định xuống tóc

Nổi tiếng xinh đẹp, thành công nhưng đường tình duyên của cô không mấy suôn sẻ. Cả hai lần yêu cầu thủ của Lê Ngọc Trinh đều có sự kết thúc không trọn vẹn. Bạn trai đầu tiên là cầu thủ Lê Thành Phong, người kế tiếp là trung vệ Liễu Quang Vinh. Cả hai cầu thủ đều nhỏ tuổi hơn Ngọc Trinh.

Lê Ngọc Trinh và Lê Thành Phong
Lê Ngọc Trinh và Lê Thành Phong

Hồi tháng 3 năm 2020, Lê Ngọc Trinh bất ngờ công khai chuyện chia tay cầu thủ Lê Thành Phong. Sau nỗi buồn tan vỡ tình yêu vì nghi ngờ bạn trai ngoại tình, Ngọc Trinh tiếp tục yêu Liễu Quang Vinh (CLB Đà Nẵng). Nhưng mối tình chỉ kéo dài hơn 1 năm và Ngọc Trinh chia sẻ phát hiện bạn trai Ngoại tình. Ngay sau đó, nữ người mẫu nói lời chia tay dù trước đây cả hai có ý định làm đám cưới.

Chân dài 9X và Liễu Quang Vinh.
Chân dài 9X và Liễu Quang Vinh.

Năm 2021 - thời điểm phát hiện cầu thủ Liễu Quang Vinh, người kém cô 3 tuổi ngoại tình, Lê Ngọc Trinh quyết định xuống tóc. Cô cho biết, bản thân bị sốc, sức khoẻ ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi bị người yêu phản bội, ngang nhiên công khai tình cảm với cô gái khác.

Người mẫu 9X cho hay, khi yêu Liễu Quang Vinh, cô đặt trọn niềm tin vào bạn trai và chờ đợi đến ngày kết hôn. Do đó, khi biết mình bị phản bội, cô suy sụp hoàn toàn, tưởng không gượng dậy nổi.

Người mẫu quê Cần Thơ xuống tóc vì bị người yêu phản bội.
Người mẫu quê Cần Thơ xuống tóc vì bị người yêu phản bội.

Chân dài giải thích cô xuống tóc quy y để giữ tâm hướng Phật, tìm bình yên và xoa dịu nỗi đau hiện tại nhưng không xuất gia đi tu. Sau khi tâm lý ổn định trở lại, Lê Ngọc Trinh nuôi tóc dài và tiếp tục hoạt động nghệ thuật bình thường.

Sau những biến cố đời tư, Ngọc Trinh trở nên kín tiếng. Cô ít khi chia sẻ về bạn trai, chuyện tình cảm mà chỉ tập trung vào công việc nghệ thuật và kinh doanh. 

Mua nhà, sắm 13 cây vàng, tậu xe 7 tỷ chẳng cần đại gia

Vượt qua cú sốc tình cảm, Lê Ngọc Trinh quay lại hoạt động nghệ thuật và tập trung cho công việc kinh doanh. 

Tháng 10/2021, chân dài họ Lê gây chú ý khi đi mua hơn 13 cây vàng. "Người người nô nức đi mua iPhone 13. Em lại lạc hậu đi mua hơn 13 cây vàng. Cứ quê mùa thế này mãi không theo trend kịp với xã hội", cô viết trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh khoe ảnh đi mua vàng.
Ngọc Trinh khoe ảnh đi mua vàng.

Tới cuối năm 2021, nữ người mẫu tiếp tục đăng tải thông tin động thổ xây nhà mới. Cụ thể, người đẹp 9X viết: "Ngày cuối cùng của năm 2021 dương lịch, động thổ xây thêm một ngôi nhà để làm đòn bẩy cho năm mới sẽ mua được nhiều nhà". 

Căn nhà 4 tầng hoàn thiện vào cuối năm 2022. "Cúng tạ Đất cho căn nhà cuối cùng của năm nay đã hoàn thiện hoàn tất. Được nghỉ ngơi ăn Tết rồi bà con ơi", chân dài hào hứng viết.

Cuộc sống chân dài cùng tên Ngọc Trinh: Hai lần bị phụ tình, tự xây nhà, mua xế hộp không cần đại gia - Ảnh 1
 
Căn nhà 4 tầng của cô hoàn thiện vào cuối năm 2022.
Căn nhà 4 tầng của cô hoàn thiện vào cuối năm 2022.

Trước khi nhà mới hoàn thiện, Lê Ngọc Trinh cũng sắm xế sang để làm phương tiện đi lại. Theo giới thạo xe, xế hộp mới của người đẹp có giá thị trường lên đến hơn 7 tỷ đồng. 

Ngoài xây nhà, cô cũng tậu xe hơi mới.
Ngoài xây nhà, cô cũng tậu xe hơi mới.

"Tôi biết tự thân kiếm tiền từ lúc 9 tuổi, đến tận bây giờ vẫn là độc lập kinh tế, mọi thứ đều chính tự một mình tạo ra bằng sức lao động chân chính nên mọi sự đầu tư đều phải cân nhắc tính toán rất kỹ", Ngọc Trinh khẳng định chỉ mua xe khi cần thiết cho công việc chứ không phải cố gắng để khoe khoang cho bằng chị bằng em.

Ảnh: Internet.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Ngọc Trinh