Tin mới

Ngọc Trinh có động thái bất ngờ khi bị 'tình địch' vạch trần thâm cung thích đàn ông có vợ

Thứ hai, 22/11/2021, 15:14 (GMT+7)

Ngọc Trinh có pha "trả đũa" cực gắt khi bị "tình địch" một thời vạch trần thâm cung thích tán đàn ông có vợ.

Thời gian qua, Ngọc Trinh gây xôn xao khi bị "tình địch" một thời là chân dài LiLy Chen tố chuyên đi tán tỉnh đàn ông đã có vợ để đào mỏ. Không chỉ vậy, chân dài này còn tố Ngọc Trinh thích đánh bóng tên tuổi, làm màu giả giàu có, sang chảnh. 

Ngọc Trinh bị tình địch tung thâm cung bí sử thích quyến rũ đàn ông có vợ. Ảnh FBNV
Ngọc Trinh bị tình địch tung thâm cung bí sử thích quyến rũ đàn ông có vợ. Ảnh FBNV

Liên tục bị "tình địch" vạch trần thâm cung bí sử, Ngọc Trinh không thèm lời qua tiếng lại phân trần. Thay vào đó, "nữ hoàng nội y" có động thái vô cùng đặc biệt. Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh về thăm mộ mẹ với khung cảnh vắng vẻ vì dịch bệnh. Trước khung cảnh này, Ngọc Trinh cũng phải thốt lên: "Lần đầu tiên thấy vắng như vậy". 

Mặc ồn ào, Ngọc Trinh dành thời gian về thăm mẹ ruột. Ảnh internet
Mặc ồn ào, Ngọc Trinh dành thời gian về thăm mẹ ruột. Ảnh internet

Hàng năm cứ vào tháng 11, Ngọc Trinh đều dành thời gian đến thăm một mẹ ruột. "Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp không may mắn khi mất mẹ từ tấm bé. Chính vì vậy, Ngọc Trinh từng thừa nhận không cảm nhận được tình yêu thương của mẹ và thấy thương mẹ ghẻ hơn mẹ ruột. Mặc dù vậy, Ngọc Trinh vẫn không bao giờ quên công ơn sinh thành của mẹ ruột và hàng năm đều về thăm mộ mẹ. 

Ngọc Trinh cũng thừa nhận bí mật động trời trong quá khứ là tiểu tam. Ảnh internet
Ngọc Trinh cũng thừa nhận bí mật động trời trong quá khứ là tiểu tam. Ảnh internet

Có thể thấy, giữa lùm xùm giật chồng người khác, Ngọc Trinh vẫn ung dung tự tại với những công việc đời thường vẫn quay clip, vẫn livestream bán hàng. Trước đây, chân dài sinh năm 1989 từng gây xôn xao khi tự thú mình từng là "tiểu tam". Tuy nhiên, người đẹp gốc Trà Vinh không nói rõ cụ thể sự tình như nào. 

>> Xem thêm: Nữ BTV Thời sự 19h hot không kém đàn chị Hoài Anh kiêm cả đóng phim đến thi Hoa hậu

Mối tình ồn ào giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều sớm nở tối tàn. Ảnh internet
Mối tình ồn ào giữa Ngọc Trinh và Tỷ phú Hoàng Kiều sớm nở tối tàn. Ảnh internet

Ngọc Trinh còn tiết lộ mình cũng đã từng bị bạn trai phản bội trong tình yêu. Nói về chuyện tình yêu của Ngọc Trinh, chân dài sinh năm 1989 công khai duy nhất mối tình với tỷ phú Hoàng Kiều. Tuy nhiên, chuyện tình "đũa lệch" cũng sớm nở tối tàn. Sau đó, Ngọc Trinh còn bị tình cũ tố đào mỏ. 

Trải qua nhiều sóng gió, Ngọc Trinh vẫn chứng minh được bản lĩnh và sức hút của mình. Cô nàng trở thành sao Việt sở hữu lượng người theo dõi khủng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news