Tin mới

Ở nhà không có show, Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp bất chấp 'phá giá' kiếm tiền

Thứ tư, 20/10/2021, 21:03 (GMT+7)

Ở nhà mấy tháng tránh dịch không kiếm ra nhiều tiền, Ngọc Trinh bất chấp "phá giá" bản thân cùng Vũ Khắc Tiệp quảng cáo bán hàng kém chất lượng.

Suốt vài tháng qua, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp cùng chung cảnh ngộ ở nhà không kiếm ra tiền để tránh dịch. Tranh thủ thời gian ở nhà, Ngọc Trinh và ông bầu gốc Nam Định quyết định kiếm tiền bằng cách livestream bán hàng. 

Ở nhà không kiếm ra tiền, Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp bất chấp 'phá giá' bán hàng online bị soi kém chất lượng. Ảnh internet
Ở nhà không kiếm ra tiền, Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp bất chấp 'phá giá' bán hàng online bị soi kém chất lượng. Ảnh internet

Theo đó, mới đây, Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp livestream bán đồ ngủ. Để bán hàng, Ngọc Trinh sẵn sàng diện những bộ sản phẩm hở hang trên sóng livestream. 

Ở nhà không có show, Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp bất chấp 'phá giá' kiếm tiền - Ảnh 1
Ở nhà không có show, Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp bất chấp 'phá giá' kiếm tiền - Ảnh 2

Điều khiến cư dân mạng ngán ngẩm hơn là những bộ sản phẩm mà chân dài gốc Trà Vinh quảng cáo đều lộ rõ kém chất lượng từ đường kim mũi chỉ, chất vải nhăn nhó. Trong khi đó, Ngọc Trinh xưa nay vốn gắn liền với những bộ đồ sang chảnh, đẳng cấp đắt tiền mà lại đi quảng cáo bán đồ ngủ kém chất lượng khiến cư dân mạng ngao ngán. Điều này làm mất đi giá trị, đẳng cấp của Ngọc Trinh. Phải chăng để kiếm tiền mùa dịch Ngọc Trinh sẵn sàng "phá giá" bản thân để quảng cáo những sản phẩm kém chất lượng.

Bộ đồ ngủ kém sang, nhăn nhúm. Ảnh internet
Bộ đồ ngủ kém sang, nhăn nhúm. Ảnh internet

Trong thời gian qua, Ngọc Trinh cũng như nhiều sao Việt khác không có show vì tình hình dịch bệnh căng thẳng. Trong lúc ở nhà tránh dịch, chân dài sinh năm 1989 chăm chỉ tập luyện thể dục để giữ vóc dáng gợi cảm. 

>> Xem thêm: Ngô Thanh Vân rò rỉ clip quay lén tại nhà riêng với bạn trai: Danh tính thủ phạm bất ngờ

Đường kim mũi chỉ cũng không được cẩn thận. Ảnh internet
Đường kim mũi chỉ cũng không được cẩn thận. Ảnh internet

Sở hữu lợi thế ngoại hình, Ngọc Trinh luôn biết cách khai thác triệt để vẻ đẹp của bản thân và trở thành sao Việt đắt show quảng cáo trong làng giải trí Việt. "Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp ngày càng gợi cảm và táo bạo. Thậm chí để có được cat-xê cao, Ngọc Trinh chẳng ngại nhận những hợp đồng cởi bỏ xiêm y để chụp ảnh quảng cáo. 

Cho đến nay đã gần 10 năm làm mưa làm bão trong showbiz, tên tuổi của Ngọc Trinh vẫn chưa từng hạ nhiệt. Chân dài sinh năm 1989 vẫn trở thành cái tên được nhiều hãng hàng đặc biệt là nội y nhắm tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news