Tin mới

Ngọc Trinh để mặt mộc kém hoàn hảo, lộ nhiều nhược điểm

Thứ tư, 09/07/2014, 11:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh mặt mộc, để lộ những nhược điểm trên khuôn mặt mình. 

 

(Tinmoi.vn) Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh mặt mộc, để lộ những nhược điểm trên khuôn mặt mình. 

Ngọc Trinh được biết đến như một nữ hoàng nội y với thân hình quyến rũ, nước da trắng ngần và khuông mặt baby đáng yêu chết người.

Tuy nhiên, đằng sau những hình ảnh hoàn hảo ấy, Ngọc Trinh không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh đời thường không trang điểm của mình. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn thẳng thắn thừa nhận những nhược điểm trên khuôn mặt của mình như mũi tẹt, đôi mắt vô hồn.

Theo tin tức mới đây,người mẫu Ngọc Trinh tiếp tục khoe mặt mộc 100 % của mình, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Nhìn vào không có nét gì hết. Mũi thì tẹ lét"

Ngọc Trinh khoe ảnh mặt mộc để lộ nhiều nhược điểm

Ngọc Trinh từ một cô gái thôn quê, dưới bàn tay Vũ Khắc Tiệp đã trở thành một cái tên nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Từ việc thay đổi ngoại hình đến chiến lược kinh doanh. Nếu xưa kia Ngọc Trinh đen nhẻm thì nay ai ai cũng phải ngưỡng mộ làn da trắng không tì vết của cô. 24 tuổi, Ngọc Trinh đã có trong tay mọi thứ nhà lầu, xe hơi, xây được nhà báo hiếu cho bố mẹ, có công việc kinh doanh riêng và một cuộc sống vô cùng thượng lưu.

Ngọc Trinh  ngày mới vào nghề

Quốc Huy

Xem thêm video Jennifer Phạm chia sẻ về cách dạy con

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news