Tin mới

Ngọc Trinh diện trang phục ‘rẻ bèo’ dù làm CEO công ty 140 tỷ đồng

Thứ ba, 28/07/2020, 11:50 (GMT+7)

Dù làm CEO của công ty 140 tỷ đồng với biệt danh 'yêu nữ' hàng hiệu nhưng nhiều lần Ngọc Trinh gây chú ý với trang phục 'rẻ bèo'.

Không chỉ là người đẹp hoạt động trong lĩnh vực showbiz, Ngọc Trinh còn lấn sân sang kinh doanh và điều hành một công ty chuyên về làm đẹp với mức định gái gần 140 tỷ. Chân dài gốc Trà Vinh dành nhiều thời gian để tập trung phát triển công ty và đạt được nhiều thành tựu đáng nể.

Mới đây, Ngọc Trinh còn khiến tất cả trầm trồ khi công khai Doanh thu từ công việc kinh doanh lên đến 4 tỷ đồng/ngày. Thu nhập khổng lồ mỗi ngày khiến chân dài gốc Trà Vinh có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống xa hoa, sang chảnh với bộ sưu tập hàng hiệu khiến ai cũng phải lóa mắt.

Tuy nhiên, bên cạnh biệt danh ‘yêu nữ’ hàng hiệu, Ngọc Trinh cũng có nhiều lần gây chú ý với trang phục ‘rẻ bèo’. Theo đó, chân dài gốc Trà Vinh từng chia sẻ cô chọn một set đồ với giá chỉ khoảng 1 triệu đồng nhưng vẫn bộc lộ nét sang chảnh, quyến rũ.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng thường xuyên chọn quần áo ở các cửa hàng bình thường. Nhưng do biết cách phối đồ nên cô vẫn toát lên thần thái cuốn hút.

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp nổi tiếng trong showbiz. Cô sở hữu khối tài sản đồ sộ khiến nhiều người phải nể phục. Ngoài biệt thự triệu đô, Ngọc Trinh còn có nhiều xế hộp siêu sang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news