Tin mới

Đào Bá Lộc nhắc lại chuyện tình tay 3 gay cấn sau thời gian ồn ào tình ái

Thứ ba, 28/07/2020, 10:38 (GMT+7)

Đào Bá Lộc bất ngờ nhắc lại chuyện tình tay 3 đầy gay cấn trong đó một nửa là lấy từ chính chuyện tình của mình.

Sau thời gian "ở ẩn" mải mê yêu đương, Đào Bá Lộc chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc cho ra mắt MV mới. Một điều gây chú ý hơn cả chính là người tình tin đồn của Trấn Thành bất ngờ đem lại chuyện tình tay ba đồng giới để kể lại. Nhiều người cho rằng, giọng ca sinh năm 1993 đang ẩn ý nhắc lại mối tình năm xưa với một MC nổi tiếng.

Đào Bá Lộc đem chuyện tình tay ba vào 'đứa con tinh thần'. Ảnh internet

Nói về điều này, "người tình ồn ào" của Trấn Thành thừa nhận, anh mang một nửa câu chuyện của mình vào để kể cho khán giả nghe còn một nửa là sự sáng tạo.

>> Xem thêm: Lý Nhã Kỳ xuất hiện với gương mặt khác lạ, fan tiếc nuối nhan sắc một thời

Trước đây, Đào Bá Lộc từng dính nghi vấn hẹn hò với Trấn Thành. Thời điểm đó, cả hai lộ ảnh được cho là đi chơi, đi du lịch cùng nhau. Khi ấy, nam danh hài đình đám đang hẹn hò với Hari Won. Trước tin đồn này, cả hai chọn cách im lặng. Sau này, trong một bài phỏng vấn, Đào Bá Lộc từng thừa nhận mình là người thứ ba trong một chuyện tình trái ngang.

Đào Bá Lộc từng dính nghi vấn tình ái với Trấn Thành. Ảnh internet

>> Xem thêm: Phượng Chanel đưa ra quy tắc ngầm để Quách Ngọc Ngoan không vướng tình ái với người thứ 3

Sau ồn ào với Trấn Thành, Đào Bá Lộc trở nên kín tiếng hơn. Nam ca sĩ cũng gần như không cho ra mắt MV mới nào. Được biết, đến nay, "tình cũ" Trấn Thành đã trải qua hơn chục mối tình và đang yêu sâu đậm bạn trai bí mật. Đào Bá Lộc cho biết, người bạn trai mới này rất chiều chuộng mình nhưng vẫn chưa sẵn sàng lộ diện. Đặc biệt, tình tin đồn một thời của Trấn Thành còn cho hay đang có ý định làm đám cưới với bạn trai sau thời gian hẹn hò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news