Tin mới

Ngọc Trinh diện váy siêu ngắn tung clip kém duyên trên ghế, hô biến vòng một phản cảm

Thứ năm, 12/11/2020, 14:14 (GMT+7)

Mặc dù không ít lần bị antifan chê bai nhưng Ngọc Trinh vẫn cố chấp làm những clip phản cảm chỉ để thỏa mãn thú khoe body lạ đời của mình.

Ngọc Trinh mới đây lại một lần nữa biến khán giả thành trò hề khi tung clip diện đồ ngắn cũn cỡn, bó sát rồi uốn éo trên chiếc ghế. Phải công nhận một điều rằng, ý tưởng làm trend phản cảm của "nữ hoàng nội y" chưa bao giờ cạn kiệt và mỗi lần là một gây "nhức mắt" hơn.

Màn hô biến phản cảm của Ngọc Trinh (ảnh cắt từ clip)

Lần này, Ngọc Trinh diện chiếc váy cúp ngực bó sát và cực ngắn, cô ngồi trên ghế vắt vẻo khiến người xem chỉ sợ bị lộ hàng. Chưa dừng lại, với tính cách "bựa" của mình, người đẹp Trà Vinh còn suýt định dạng rộng chân ra thì clip chuyển cảnh.

Dáng ngồi và cách pose dáng gây tranh cãi của mẫu nội y

Rũ bỏ bộ váy ngắn chẳng thấy vòng một ở đâu, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp chuyển sang style quần dài, áo croptop chật ních, khiến vòng một từ không thấy đâu bỗng tràn trề như thể mới đi bơm. Ngoài nổi danh với loạt chiêu trò, Ngọc Trịnh còn được biết đến là phù thủy hô biến vòng một nhanh như chớp.

>> Xem thêm: Người đàn ông Mỹ Tâm nặng ân tình lộ ảnh gầy rộc hậu gặp biến cố cuộc đời

Ngọc Trinh không ít lần mặc cũn cỡn nhưng ngồi phản cảm

Dưới video, bên cạnh những clip khen ngợi vóc dáng thì phần lớn ý kiến chỉ trích thái độ coi thường khán giả của Ngọc Trinh. Việc khai thác triệt để những chiêu trò tục tĩu, không có dấu hiệu ngừng lại hay thay đổi cho thấy sự ngoan cố của mẫu nội y.

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang lộ dấu hiệu chán chường sau hơn 2 năm cùng Ngân 98 'làm trò' trên mạng xã hội

"Quanh đi quẩn lại vẫn chỉ có mấy chiêu này làm hàng, hết hấp dẫn rồi Trinh ơi", "Làm cái gì cũng phải tôn trọng người xem một chút, thế này chẳng khác cá mè một lứa với Ngân 98", "Ngọc Trinh chính là ví dụ điển hình cho việc lừa dối đàn ông"... là những bình luận của dân mạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news