Tin mới

Lương Bằng Quang lộ dấu hiệu chán chường sau hơn 2 năm cùng Ngân 98 'làm trò' trên mạng xã hội

Thứ năm, 12/11/2020, 10:41 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian gắn bó với Ngân 98, Lương Bằng Quang thừa nhận phải đánh đổi nhiều thứ nhưng không dám hối hận.

Lương Bằng Quang được biết đến là chủ nhân của loạt hit gắn bó với ký ức của biết bao thế hệ 8x, 9x đời đầu như "Dịu dàng đến từng phút giây", "Chính em", "Với anh em vẫn là cô bé"... Anh còn là người góp phần khẳng định tên tuổi cho loạt ca sĩ thời điểm bấy giờ như Quang Vinh, Lương Bích Hữu...

Tuy nhiên, mọi thứ dần tiêu tan ở chính thời điểm Lương Bằng Quang công khai yêu "người đẹp thị phi" Ngân 98. Không ít khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối, thậm chí công khai quay lưng khi biết thần tượng dính líu tới Hot girl chỉ thích "khoe thân" trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Vũ Khắc Tiệp từng không từ thủ đoạn o bế mỹ nhân 17 tuổi này hòng 'lật đổ' Ngọc Trinh

Tưởng rằng đó chỉ là cảm xúc nhất thời, "cả thèm chóng chán" nhưng gặp Ngân 98, Lương Bằng quang như thể được sống với đúng bản chất thật. Cả hai tạo thành cặp đôi đầy tục tĩu trên mạng xã hội, khoe "hàng" bất chấp cùng những hành động phản cảm khó chấp nhận.

>> Xem thêm: Hương Giang là 'giọt nước tràn ly' và quyền lực tối cao thuộc về khán giả

Bẵng đi một thời gian làm loạn mạng xã hội, bất ngờ mới đây nam nhạc sĩ họ Lương lại đăng tải dòng trạng thái hoài niệm quá khứ, thể hiện sự chán chường khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa anh và bạn gái Ngân 98 "cơm không lành, canh chẳng ngọt".

Chiêu trò phản cảm của Ngân 98 và Lương Bằng Quang khiến dân tình "nhức mắt"

Lương Bằng Quang viết: "Lâu rồi mình đã không bay diều, không phiêu lưu trên biển, mình đã từ bỏ nhiều thứ lắm, mong cái mình đang đánh đổi nó xứng đáng".

Qua chia sẻ của Lương Bằng Quang, nhiều người cho rằng điều nam nhạc sĩ tiếc nuối ấy chính là quá khứ hào quang, danh vọng và người hâm mộ. Sự đánh đổi ở đây có lẽ là việc ở bên Ngân 98, một cô gái có quá nhiều tai tiếng khiến anh cũng nhanh chóng tha hóa theo.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng nửa đêm tay xách nách mang kể khổ, Phi Nhung liền vào đồng cảm

Lương Bằng Quang và Ngân 98 chính thức công khai mối quan hệ yêu đương vào tháng 4/2018, chuyển từ thầy trò sang quan hệ tình cảm trai gái. Thế nhưng thay vì gọi nhau bằng anh em, cả hai xưng hô chú cháu và bắt đầu hành trình "làm loạn" mạng xã hội bằng những chiêu trò phản cảm...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news