Tin mới

Ngọc Trinh đọ sức nóng với nắng hè trong bộ ảnh khoe hình thể trước thiên nhiên

Thứ tư, 24/05/2023, 12:10 (GMT+7)

Ngọc Trinh một lần nữa lại khiến mạng xã hội dậy sóng với bộ ảnh vô cùng táo bạo, đọ sức nóng chẳng kém nắng hè.

Nói đến những màn khoe hình thể trong showbiz Việt, có lẽ khó lòng có mỹ nhân nào vượt qua Ngọc Trinh. Dù từng vướng vào không ít thị phi về những bộ ảnh táo bạo song, "nữ hoàng nội y" vẫn không mấy bận tâm và thoải mái khoe hình thể đẹp trong trang phục hai mảnh khi "nổi hứng".

Ngọc Trinh thường xuyên có những màn khoe dáng bắt mắt. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh thường xuyên có những màn khoe dáng bắt mắt. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh lại khiến dân tình "đứng ngồi không yên" với màn phô diễn hình thể quá nổi bật, quá táo bạo của mình. Không diện trên mình đầy đủ trang phục của đồ bơi hai mảnh, nữ hoàng nội y bỏ cả phần áo để "hòa mình cùng thiên nhiên", ghi lại những khoảnh khắc gợi cảm nhất với từng góc máy bằng cách dùng tay che chắn "điểm vàng" cơ thể. Ở tuổi 34 chứng minh bản thân vẫn còn phù hợp với danh xưng "nữ hoàng nội y" bởi hình thể đẹp cũng như màn khoe dáng không phải ai cũng dám thực hiện như vậy.

Ngọc Trinh đọ sức nóng với nắng hè trong bộ ảnh khoe hình thể trước thiên nhiên - Ảnh 1
 
Ngọc Trinh đọ sức nóng với nắng hè trong bộ ảnh khoe hình thể trước thiên nhiên - Ảnh 2
 
Màn khoe dáng táo bạo của Ngọc Trinh trước thiên nhiên. Ảnh: Chụp màn hình
Màn khoe dáng táo bạo của Ngọc Trinh trước thiên nhiên. Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh đã có bước đi mới trong sự nghiệp của mình khi tham gia góp mặt trong tác phẩm điện ảnh mang tên Chị chị em em 2. Tuy nhiên, chân dài lại vướng không ít chỉ trích bởi những phân cảnh phản cảm, khoe thân. Đáng nói trong quá trình quay, Ngọc Trinh đã không ngần ngại thể hiện những cảnh quay hở bạo.

Phân cảnh gây tranh cãi của Ngọc Trinh trong phim Chị chị em em 2. Ảnh: Internet
Phân cảnh gây tranh cãi của Ngọc Trinh trong phim Chị chị em em 2. Ảnh: Internet

Mặc dù bị dư luận lên tiếng vì những phân cảnh không hợp "thuần phong mỹ tục", song Ngọc Trinh cũng không mấy bận tâm. Cô cho biết mỗi năm đều thực hiện những bộ ảnh táo bạo để ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất của thời thanh xuân, do đó việc phô bày cơ thể trên màn ảnh không phải là yêu cầu quá khó khăn. Bên cạnh đó với "nữ hoàng nội y", "cảnh nóng" phải có sự kết hợp giữa diễn viên nam và nữ, còn những cảnh để lộ cơ thể chỉ mang tính chất bổ trợ cho tính cách cũng như câu chuyện của nhân vật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news