Tin mới

Ngọc Trinh gặp sự cố lật thuyền giữa vịnh khi đang mải tạo dáng

Thứ bảy, 19/09/2020, 10:52 (GMT+7)

Ngọc Trinh sợ tái mặt khi gặp sự vố lật thuyền trên vịnh Hạ Long trong lúc đang đùa nghịch, tạo dáng.

Mới đây, Ngọc Trinh đã cùng hội bạn thân mở tiệc ăn mừng sinh nhật tại Hạ Long. Chân dài sinh năm 1989 đã bỏ cả "núi tiền" để thuê du thuyền riêng, trực thăng riêng để có thể thoải mái sống ảo cùng hội bạn.

Ngọc Trinh gặp chuyện không hay khi đang chèo thuyền. Ảnh internet

Tuy nhiên, trong lúc mải chèo thuyền trên vịnh Hạ Long, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp đã gặp phải sự cố nhớ đời đó chính là chiếc thuyền bất ngờ bị lật khiến Ngọc Trinh hoảng hốt, chao đảo. Rất may sự cố đã không khiến người đẹp bị thương.

Nổi tiếng là chân dài chịu chi và chịu chơi, mỗi lần Ngọc Trinh mở tiệc là lại khiến dân tình trầm trồ, ngưỡng mộ. "Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp không ngại bỏ ra bạc tỷ để có được những giây phút thăng hoa nhất cùng bạn bè.

>> Xem thêm: Nhã Phương chia sẻ trạng thái bất trắc giữa lúc Trường Giang gặp khó khăn

Nhiều người không khỏi tò mò vì sao Ngọc Trinh lại có thể kiếm nhiều tiền đến vậy. Có người còn hoài nghi chân dài sinh năm 1989 này có đại gia chống lưng phía sau. Thậm chí, vừa qua, Tỷ phú Hoàng Kiều còn tố Ngọc Trinh đào mỏ, sống thực dụng.

Chân dài miền Tây trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Ảnh internet

Trước những hoài nghi này, Ngọc Trinh lại càng thách thức khi vung tiền tỷ mua sắm, ăn chơi. Hơn chục năm hoạt động trong làng giải trí, Ngọc Trinh luôn là cái tên nổi đình nổi đám. Ngoài làm người mẫu, Ngọc Trinh còn đắt show quảng cáo, sự kiện, gameshow với cát-xê cao ngất ngưởng. Bên cạnh đó, chân dài miền Tây này còn là một bà chủ, một nữ doanh nhân thành đạt. Chỉ từng đấy thôi cũng đủ thấy Ngọc Trinh kiếm tiền nhiều như nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news