Tin mới

Ngọc Trinh gây bất ngờ với phát ngôn mới về tình yêu

Thứ tư, 08/04/2015, 16:35 (GMT+7)

Ngọc Trinh lại tiếp tục khiến dư luận xôn xao bán tín bán nghi về chuyện chia tay bạn trai qua một phát ngôn mới.

Ngọc Trinh lại tiếp tục khiến dư luận xôn xao bán tín bán nghi về chuyện chia tay bạn trai qua một phát ngôn mới.

Ngọc Trinh luôn là tâm điểm của dư luận, mọi phát ngôn của cô đều được cư dân mạng đem ra mổ xẻ.

Mới đây, Ngọc Trinh vừa có những dòng chia sẻ gây chú ý trên Facebook cá nhân của mình. Ngay lập tức, những lời tâm tình ấy đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cô viết: "Ngủ cùng nhau thì dễ, thức cùng nhau mới khó. Nói cùng nhau thì dễ, lắng nghe nhau mới khó. Ăn cùng nhau quá dễ, nấu cùng nhau mới khó. Hứa với nhau thì dễ, làm cho nhau mới khó. Đi với nhau thì dễ, dõi theo nhau... khó vô cùng!".

Ngọc Trinh và bạn trai bí ẩn

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường chia sẻ những dòng tâm sự đầy tâm trạng, đặc biệt là về tình yêu. Chính vì vậy, nhiều tin đồn về việc Ngọc Trinh chia tay bạn trai làm cho nhiều người có "cơ sở" để tin tưởng.

Trước đó, có thông tin Ngọc Trinh và bạn trai chia tay nhau qua thông tin từ một bức thư nặc danh của một người phụ nữ được cho là quen biết và hiểu rõ về Ngọc Trinh. Theo đó, người này đã lột trần sự thật phía sau những thông tin Ngọc Trinh bị bồ đại gia bỏ rơi chạy theo "chân dài" mới.

 

Dựa vào những thông tin từ người "phụ nữ vạch mặt", hiện tại công việc kinh doanh thời trang và spa của Ngọc Trinh chỉ là "nổ", tất cả số tiền, nhà cửa, xe hơi, hàng hiệu là do bạn trai đại gia bao bọc cô bấy lâu nay.

Ngay sau đó, Ngọc Trinh đã lên tiếng phản bác lại tin đồn và khẳng định cả hai vẫn giữ mỗi quan hệ tốt đẹp.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cho hay: "Chúng tôi từng có lúc giận hờn nhau nhưng tình cảm hiện tại vẫn tốt đẹp. Tôi có đọc những thông tin nhảm nhí người ta viết về mình và cho cả bạn trai xem, anh ấy chỉ cười. Nếu thật sự đã bị bạn trai bỏ, lại làm ăn ế ẩm thì làm gì có chuyện tôi dám bỏ tiền tỷ làm phim điện ảnh chứ".

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của giới showbiz Việt với hàng loạt những phát ngôn sốc nổi về tình và tiền. Trong tất cả những bài phỏng vấn của cô đều thấp thoáng bóng dáng của một người đàn ông để cho cô "sống dựa" trong cuộc tình "không có tiền cạp đất mà ăn. Cô luôn nhắc đến người yêu với rất nhiều lời trân trọng, yêu thương, thậm chí là thần tượng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news