Tin mới

Ngọc Trinh khoe ảnh giống bố như tạc

Thứ năm, 28/05/2015, 12:13 (GMT+7)

Ngọc Trinh khoe ảnh giống bố như tạc nhất là ở đôi lông mày và chiếc mũi chứng minh cô không phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngọc Trinh khoe ảnh giống bố như tạc nhất là ở đôi lông mày và chiếc mũi chứng minh cô không Phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây trên Facebook cá nhân của Ngọc Trinh có đăng tải hình ảnh "nữ hoàng nội y" chụp cùng với bố cùng dòng chia sẻ "Trinh giống ba ba nhỉ". Ngay lập tức sau khi đăng tải, hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh giống bố y như tạc nhất là ở đôi lông mày và chiếc mũi thanh tú.

 

Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh giống bố như tạc.

Nhiều ý kiến cho rằng việc Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh giống ba y như tạc là cách khôn ngoan nhất để chứng minh rằng mình không hề dao kéo khi tin đồn cô phẫu thuật thẩm mỹ được dấy lên gần đây.

Video Ngọc Trinh mở màn đêm hội chân dài 9:

[mecloud]XTlLRWW4yu[/mecloud]

Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đình ở thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cầu, tỉnh Trà Vinh. Nhưng khi cô vừa tròn 6 tháng tuổi thì mẹ bất ngờ lâm bệnh nặng khiến gia đình phải bán hết ruộng vườn để chạy chữa. Nhớ về kí ức tuổi thơ, Ngọc Trinh không bao giờ quên cảnh húp cháo thay cơm và sống trong căn nhà bị dột nát mỗi khi trời đổ mưa.

Ngọc Trinh và một tuổi thơ nghèo khó.

Ngoài ra, vào những dịp lễ tết, cô chỉ ước ao có quần áo mới để mặc nhưng hầu như đều dùng lại đồ cũ của người khác cho. Sớm hiểu được hoàn cảnh, Ngọc Trinh bỏ học từ năm sớm để kiếm tiền phụ giúp cha mẹ. 

Sống xa hoa, đổi đời với danh xưng “Nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh bắt đầu sở hữu căn hộ, xế hộp tiền tỷ cùng nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền. Cô không quên nhớ tới cha mẹ và anh chị em ruột.  Cô không chỉ xây nhà khang trang cho bố mẹ mà hàng tháng còn gửi tiền về chu cấp cho gia đình.

Ngọc Trinh khoe căn nhà cô xây tặng ba mẹ.

"Thông thường, mỗi tháng Ngọc Trinh có cho chúng tôi 10 triệu đồng. Số tiền đấy là đủ chi tiêu mọi thứ ở đây. Tháng nào đau yếu thì Trinh sẽ hỗ trợ thêm tiền để đi khám bệnh, Hàng năm, Trinh và các con lớn của tôi chỉ về thăm nhà một vài lần vì bận nhiều việc ở trên Sài Gòn. Nhưng tuần nào tôi cũng bắt xe lên Sài Gòn thăm các con. Và chỉ có tuần nào bận quá thì mới không đi thôi”, bố Ngọc Trinh chia sẻ.

Bên cạnh chia sẻ của bố Ngọc Trinh, người dân khu vực này cũng nhận thấy rõ sự giàu sang, sung túc của gia đình người đẹp sinh năm 1989.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news