Tin mới

Ngọc Trinh khoe sở hữu lượng tiền ảo khủng, Nathan Lee dằn mặt cực gắt: 'Thất đức, khốn nạn, vô liêm sỉ'

Thứ tư, 12/05/2021, 11:19 (GMT+7)

Sau khi Ngọc Trinh công khai lượng tiền ảo cực khủng khiến nhiều người choáng ngợp, Nathan Lee đã liên tục đăng đàn mỉa mai cực gắt.

Drama giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee khiến netizen ngán ngẩm bởi những bài bóc phốt, khẩu chiến nhau trên mạng xã hội. Tưởng chừng lùm xùm ấy đang dần lắng xuống thì đột nhiên Nathan Lee tiếp tục kéo tên Ngọc Trinh và chỉ trích cực gắt.

Cụ thể, hôm qua ngày 11/5 dân mạng không khỏi bất ngờ khi Ngọc Trinh đăng status đòi tiền hơn 2 triệu đô tương đương với 64 tỷ đồng. Trong khi nhiều người bán tín bán nghi cho rằng nữ hoàng nội y làm màu, sống ảo thì Ngọc Trinh công khai sở hữu số lượng tiền ảo có giá trị 187 Bitcoin

Ngọc Trinh khoe lượng tiền ảo 10 triệu đô
Ngọc Trinh khoe lượng tiền ảo 10 triệu đô

Được biết giá 1 bitcoin tầm khoảng 75700 USD đồng nghĩa khối tài sản tính bằng tiền ảo của Ngọc Trinh là hơn 10,4 triệu USD (gần 240 tỷ đồng)..

Trong các group bàn tán về chuyện Showbiz một số người phân tích rằng Ngọc Trinh đang lợi dụng các coin trend rồi up hàng loạt bài về các coin này để thu hút sự tin tưởng của nhiều người. Sau đó lôi kéo mọi người chốt theo danh sách coin của cô đưa ra nhưng rồi danh sách đó sẽ được cài vào một số coin rác mà họ được booking PR.

Dòng bình luận của Nathan Lee dưới bài đăng Ngọc Trinh
Dòng bình luận của Nathan Lee dưới bài đăng Ngọc Trinh

Hành động này của nữ hoàng nội y khiến Nathan Lee vô cùng tức giận ngay sau đó nam ca sĩ đã để lại bình luận ngay dưới bài đăng: 

"Để đấy cho mình xử! Mình đọc là mình biết không phải con yêu nhền nhện đó viết rồi! Từ một đứa óc bã đậu, viết chính tả còn sai lòi. Tuy nhiên bỗng dưng biến hình thành giáo sư, tiến sĩ crypto trong vòng 2 nốt nhạc! Khốn nạn, thất đức hết sức!".

Nathan Lee tức giận với hành động của Ngọc Trinh.
Nathan Lee tức giận với hành động của Ngọc Trinh.

Nathan Lee cũng nói thêm: "Tại Việt Nam, Bitcoin và các loại tiền ảo tương tự khác không được pháp luật công nhận là phương tiện thanh toán hợp pháp, kể từ ngày 1/1/2018. Ngoài ra, kinh doanh tiền ảo cũng bị coi là kinh doanh trái phép và đồng nghĩa với việc không thể được cấp giấy phép kinh doanh trong lĩnh vực này".

"Làm gì thì làm, đừng bao giờ phạm pháp! Và tao khẳng định một lần nữa mày là một con cực kỳ vô liêm sỉ! Xạo ke, sống ảo mà chẳng ảnh hưởng tới ai thì cũng chẳng sao. Tuy nhiên lần này tụi bây khốn nạn, thất đức quá rồi!".

Ngọc Trinh khoe sở hữu lượng tiền ảo khủng, Nathan Lee dằn mặt cực gắt: 'Thất đức, khốn nạn, vô liêm sỉ' - Ảnh 1

Sau động thái của Nathan Lee nhiều khán giả đồng tình với anh và bày tỏ sựu không hài lòng với Ngọc Trinh. Hiện tại nữ hoàng nội y đã gỡ bài đăng liên quan tới Bitcoin và đòi tiền khỏi trang cá nhân để tránh sự chỉ trích của dư luận.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh Nathan Lee