Tin mới

Ngọc Trinh kiêu hãnh trở lại sau khi bị 'cắm sừng', vung tay chi tiền mua 13 cây vàng

Thứ hai, 25/10/2021, 19:08 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lê Ngọc Trinh mới đây đã khiến dân tình chú ý khi đăng tải một dòng trạng thái đi mua một lúc hơn 13 cây vàng sau ồn ào tố bạn trai phụ bạc. 

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ diễn viên Lê Ngọc Trinh đã thu hút sự chú ý của dân tình sau khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái 'Người người nô nức đi mua iPhone 13. Em lại lạc hậu đi mua hơn 13 cây vàng. Cứ quê mùa thế này mãi không theo trend kịp với xã hội'.

Ngay lập tức, những dòng chia sẻ này của Ngọc Trinh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về độ giàu có của cô nàng. 

Lê Ngọc Trinh chơi lớn khi vung tay mua 13 cây vàng. Ảnh: Facebook
Lê Ngọc Trinh chơi lớn khi vung tay mua 13 cây vàng. Ảnh: Facebook

Ca sĩ LiLy Chen để lại dòng bình luận 'Giàu quá để tiền đâu cho hết vậy em' trong khi đó nhiều người lại ao ước được 'lạc hậu' như Ngọc Trinh.

Nữ diễn viên Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996 (quê gốc Cần Thơ) được biết đến là diễn viên, người mẫu. Năm 2017, cô từng tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam nhưng không đạt được thành tích như mong muốn. 

Ngọc Trinh kiêu hãnh trở lại sau khi bị 'cắm sừng', vung tay chi tiền mua 13 cây vàng - Ảnh 1

 

Ngọc Trinh kiêu hãnh trở lại sau khi bị 'cắm sừng', vung tay chi tiền mua 13 cây vàng - Ảnh 2

 

Lê Ngọc Trinh sở hữu cuộc sống sang chảnh. Ảnh: Facebook
Lê Ngọc Trinh sở hữu cuộc sống sang chảnh. Ảnh: Facebook

Cùng năm, cô tham dự cuộc thi hoa hậu Áo dài Việt Nam thế giới và giành được Á hậu. 

Sau đó, chân dài 9X dần lấn sân sang diễn xuất, gặt hái được nhiều thành công qua loạt phim Mẹ trùm, Kén mẹ chồng, Chuông gió...

Sau một thời gian chăm chỉ làm việc, Ngọc Trinh tự tậu được xếp hộp tiền tỷ cùng nhiều BĐS có giá trị. Cô từng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cầm mấy sổ đỏ đất cùng dòng trạng thái 'Giờ gắng mỗi năm săn 2 em tới 30 tuổi, bộ sưu tập chẵn 30 em là nghỉ ngơi, cưới chồng dưỡng già được rồi'.

Ngọc Trinh kiêu hãnh trở lại sau khi bị 'cắm sừng', vung tay chi tiền mua 13 cây vàng - Ảnh 3

 

Ngọc Trinh gây chú ý khi bóc mẽ bạn trai phản bội. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh gây chú ý khi bóc mẽ bạn trai phản bội. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, cô từng đăng tải đoạn tin nhắn của một người đàn ông lạ mặt với nội dung trả cát-xê 1 tỷ đồng để mời được đẹp đi ăn tối. 

Hiếm hoi tiết lộ trước truyền thông, Ngọc Trinh cho biết thu nhập mỗi tháng mà mình kiếm được từ công việc đóng phim quảng cáo cũng như tham gia vào sự kiện, làm mẫu ảnh đủ để cô và gia đình sống tự do, thoải mái.

Thời điểm tháng 8, Ngọc Trinh  bất ngờ xuống tóc tìm đến cửa Phật và cho biết mình bị trầm cảm do gặp biến cố trong cuộc sống cũng như chuyện tình cảm. 

Chia sẻ với báo giới, Ngọc Trinh tiết lộ hiện tinh thần và sức khỏe của mình đã ổn định hơn nhiều và cho rằng sau lần biến cố này, cô cảm thấy mình đã trường thành và vững vàng hơn trước rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Ngọc Trinh