Tin mới

Ngọc Trinh bỗng hóa gái ngoan, giản dị mà vẫn đẹp tuyệt trần khi không còn 'thiếu vải' 

Thứ bảy, 02/10/2021, 09:57 (GMT+7)

Ngọc Trinh đón tuổi mới với hình ảnh giản dị bất ngờ trong ngày sinh nhật, hứa hẹn một chân dài đằm thắm sẽ hiện diện ở tuổi mới.

Ngọc Trinh là nhan sắc đình đám của showbiz Việt. Tuy nhiên, tên tuổi của cô dường như lại gắn liền với nhiều thị phi bởi những phát ngôn bất chấp cùng những màn khoe đường cong thiếu vải, khiến người nhìn phải đỏ mặt.

Đặc biệt, trong những dịp đặc biệt như sinh nhật của mình, "nữ hoàng nội y" thường chẳng ngần ngại chi bội tiền tổ chức bữa tiệc xa hoa hay lên đồ lỗng lẫy, khoe đường cong theo cách vô cùng táo bạo. Ấy thế nhưng sinh nhật năm nay của Ngọc Trinh lại hoàn toàn khác.

Ngọc Trinh hiền dịu chào đón tuổi 32. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh hiền dịu chào đón tuổi 32. Ảnh: FBNV

Không còn hóa quý cô kiêu kỳ, lên đồ "ít vải" gây chú ý, Ngọc Trinh trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 32 bỗng trở nên đằm thắm, dịu dàng đến lạ. Trong không gian bữa tiệc ấm cúng tại gia chỉ với vài người bạn thân, Ngọc Trinh lên đồ giản dị với quần short áo phông trắng cùng mái tóc tết bím trẻ trung.

Ngọc Trinh bỗng hóa gái ngoan, giản dị mà vẫn đẹp tuyệt trần khi không còn 'thiếu vải'  - Ảnh 1
Lên đồ giản dị, Ngọc Trinh vẫn xinh đẹp và nổi bật. Ảnh: FBNV
Lên đồ giản dị, Ngọc Trinh vẫn xinh đẹp và nổi bật. Ảnh: FBNV

Lên đồ giản dị nhưng Ngọc Trinh cũng chẳng hề bị lu mờ khi làn da trắng bóc cùng dung nhan đằm thắm kiến "nữ hoàng nội y" như hóa gái ngoan, trở nên vừa mắt trong cái nhìn của bất kỳ khán giả khó tính nào. Màn lên đồ giản dị trong ngày đặc biệt cũng hứa hẹn một Ngọc Trinh đằm thắm, dịu dàng và biết tiết chế hơn trong tuổi mới của chân dài này.

Ngọc Trinh bỗng hóa gái ngoan, giản dị mà vẫn đẹp tuyệt trần khi không còn 'thiếu vải'  - Ảnh 2
Tiệc sinh nhật hoành tráng của Ngọc Trinh ở những năm trước. Ảnh: Internet
Tiệc sinh nhật hoành tráng của Ngọc Trinh ở những năm trước. Ảnh: Internet

Sự nghiệp của Ngọc Trinh suốt gần 1 thập kỷ qua vẫn luôn thăng hoa dù cô nàng nhận lại không ít ý kiến trái chiều vì phong cách nổi loạn, thiếu vải. Minh chứng cho sự nổi tiếng của Ngọc Trinh chính là hàng loạt trang cá nhân từ Facebook, Tiktok, Instagram của Ngọc Trinh đều sở hữu hàng triệu lượt theo dõi, vượt mặt nhiều sao hạng A đình đám.

Ngọc Trinh bỗng hóa gái ngoan, giản dị mà vẫn đẹp tuyệt trần khi không còn 'thiếu vải'  - Ảnh 3

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh cũng trở thành đề tài gây xôn xao. Đặc biệt là mối tình của "nữ hoàng nội y" với tỷ phú Hoàng Kiều. Khi đó, chân dài sinh năm 1989 bị cho là yêu tỷ phú Hoàng Kiều vì tiền. Mối tình của Ngọc Trinh với Tỷ phú Hoàng Kiều kéo dài không bao lâu thì chia tay. Đến nay, Ngọc Trinh vẫn chưa công khai chuyện hẹn hò với ai. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ hoàng nội y