Tin mới

Ngọc Trinh kín đáo hóa chị Hằng vẫn đủ khiến dân mạng trầm trồ ngày Trung thu

Thứ năm, 01/10/2020, 18:57 (GMT+7)

Khác với vẻ quyến rũ thường ngày, Ngọc Trinh e ấp, hóa chị Hằng trong ngày Trung thu vẫn đủ khiến bao người xốn xang.

Nổi danh là "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh thường xuyên diện đồ theo phong cách gợi cảm, khoe trọn đường cong chữ S hoàn hảo. Tuy nhiên mới đây, chân dài gốc Trà Vinh lại khiến dân tình trầm trồ khi "kín cổng cao tường", hóa thân thành chị Hằng dịu dàng.

Ngọc Trinh hóa chị Hằng trong ngày Trung thu

Đây là cách Ngọc Trinh làm mới mình để mang đến không khí Trung thu rộn ràng đến các fan. Trang phục lạ lẫm này cũng không hề làm khó "nữ hoàng nội y" khi trông cô vô cùng xinh đẹp và đằm thắm. Có thể thấy rằng, không chỉ đóng khung bản thân với hình ảnh quý cô gợi cảm, Ngọc Trinh vẫn toát lên sức hút khó cưỡng khi có thể hóa thân vào bất cứ nhân vật nào hay phong cách thời trang nào.

Ngọc Trinh đầy e ấp trong hình ảnh lạ lẫm

Không những thường xuyên được chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp, thân hình hoàn hảo, Ngọc Trinh còn nổi lên khi là người đẹp vô cùng chịu chi cho bản thân với những món đồ hiệu xa xỉ hay những món quà đắt đỏ dành tặng bạn bè.

Ngọc Trinh đập heo đất với số tiền bên trong lên đến 2,7 tỷ đồng

Mới đây, Ngọc Trinh sẵn sàng chi 100 triệu tặng Chi Pu để cô nàng sắm cho mình một chiếc một chiếc ván lướt sóng hàng hiệu. Đặc biệt, trong dịp sinh nhật lần thứ 31 của "nữ hoàng nội y" vào cuối tháng 9, cô đã có màn "đập hộp" với hàng loạt đồ hiệu đắt giá. Hơn hết, màn "đập lợn" với số tiền lên đến 2,7 tỷ đồng khiến nhiều người choáng váng. Trong con heo đất, Ngọc Trinh đã để tiết kiệm với toàn tờ tiền 100 USD.

Hiện nay, kênh Youtube mà Ngọc Trinh giới thiệu về cuộc sống thường ngày cũng như đập hộp sản phẩm sau những lần mua sắm vẫn luôn nhận được sự quan tâm với hàng triệu lượt theo dõi cùng hàng nghìn lượt chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news