Tin mới

Ngọc Trinh lên đồ táo bạo khoe sắc vóc 'vạn người mê'

Thứ bảy, 13/05/2023, 15:34 (GMT+7)

Màn lên đồ của Ngọc Trinh một lần nữa khiến dân tình trầm trồ vì độ táo bạo mà ít ai dám thực hiện.

Ngọc Trinh vốn là chân dài tai tiếng của làng giải trí Việt. Bên cạnh những phát ngôn gây tranh cãi, chân dài còn liên tục có những màn lên đồ táo bạo mà khiến người xem phải đỏ mặt thay.

Ngọc Trinh lên đồ táo bạo khoe sắc vóc 'vạn người mê' - Ảnh 1
 

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục có màn lên đồ táo bạo khoe sắc vóc đầy quyến rũ. Trong bộ ảnh mới này, "nữ hoàng nội y" diện corset thắt dây bó sát cơ thể, đáng chú ý là đường thắt dây này có cắt xẻ cực bạo, khiến Ngọc Trinh như bị o ép hết cỡ, Mặc dù vậy, chân dài vẫn tạo dáng đầy quyến rũ, khoe trọn lợi thế hình thể cũng như trưng được thần thái cuốn hút toát ra từ mọi góc mặt.

Màn lên đồ cực 'bạo' của Ngọc Trinh. Ảnh: IG
Màn lên đồ cực "bạo" của Ngọc Trinh. Ảnh: IG

Sang đến một thiết kế khác, Ngọc Trinh lại lựa chọn trang phục xuyên thấu màu đen. Dù không còn cắt xẻ như trang phục trước thế nhưng với bộ đồ này, "nữ hoàng nội y" lại khiến người nhìn ngượng ngùng vì để lộ ra miếng dán vòng 1 trông khá phô. Dù mặc phải chiếc áo "phản chủ", thế nhưng người đẹp gốc Trà Vinh vẫn có được những dáng chụp ảnh khoe hình thể đẹp của mình.

Ngọc Trinh lên đồ táo bạo khoe sắc vóc 'vạn người mê' - Ảnh 2
 
Ngọc Trinh lên đồ táo bạo khoe sắc vóc 'vạn người mê' - Ảnh 3
 
Ngọc Trinh diện chiếc áo 'phản chủ'. Ảnh: IG
Ngọc Trinh diện chiếc áo "phản chủ". Ảnh: IG

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh đã có bước đi mới trong sự nghiệp của mình khi tham gia góp mặt trong tác phẩm điện ảnh mang tên Chị chị em em 2. Tuy nhiên, chân dài lại vướng không ít chỉ trích bởi những phân cảnh phản cảm, khoe thân. Đáng nói trong quá trình quay, Ngọc Trinh đã không ngần ngại thể hiện những cảnh quay hở bạo.

Ngọc Trinh trong Chị chị em em. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh trong Chị chị em em. Ảnh: Internet

Mặc dù bị dư luận lên tiếng vì những phân cảnh không hợp "thuần phong mỹ tục", song Ngọc Trinh cũng không mấy bận tâm. Cô cho biết mỗi năm đều thực hiện những bộ ảnh táo bạo để ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất của thời thanh xuân, do đó việc phô bày cơ thể trên màn ảnh không phải là yêu cầu quá khó khăn. Bên cạnh đó với "nữ hoàng nội y", "cảnh nóng" phải có sự kết hợp giữa diễn viên nam và nữ, còn những cảnh để lộ cơ thể chỉ mang tính chất bổ trợ cho tính cách cũng như câu chuyện của nhân vật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Trinh