Tin mới

BTV Hoài Anh hiếm hoi khoe con gái, diện mạo như 'bản sao' của mẹ

Thứ bảy, 13/05/2023, 14:46 (GMT+7)

BTV Hoài Anh gây chú ý khi khoe hình ảnh con gái. Diện mạo của cả mẹ và con nhanh chóng nhận về những lời khen ngợi của cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh đã chia sẻ hình ảnh bên con gái lúc nhỏ và ở thời điểm hiện tại. sự trưởng thành, lớn nhanh của con gái qua thời gian khiến nữ BTV nhà đài bất ngờ: "Ngày nào em bé cỏn con".

BTV Hoài Anh chia sẻ ảnh con gái nhỏ. Ảnh: FBNV
BTV Hoài Anh chia sẻ ảnh con gái nhỏ. Ảnh: FBNV

Qua hình ảnh thời điểm hiện tại, có thể thấy con gái của BTV Hoài Anh nay đã lớn phổng phao, cao bằng mẹ. Đặc biệt diện mạo của cô bé đúng chuẩn là "bản sao" của mẹ. Bên cạnh đó nhan sắc của BTV Hoài Anh cũng gây chú ý. Dù đã ở tuổi 43 thế nhưng cô vẫn trẻ đẹp, mỗi lần hiện diện đều nhận được những lời ngợi khen về nhan sắc.

BTV Hoài Anh hiếm hoi khoe con gái, diện mạo như 'bản sao' của mẹ - Ảnh 1
 
Ái nữ nhà Hoài Anh nay đã cao lớn. Ảnh: FBNV
Ái nữ nhà Hoài Anh nay đã cao lớn. Ảnh: FBNV

Là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình cả nước, thế nhưng BTV Hoài Anh lại là người khá kín tiếng và ít khi chia sẻ về chuyện đời tư. Tuy nhiên, cũng đã có nhiều lần nữ BTV chia sẻ hình ảnh con gái lên trang cá nhân và hé lộ một số thông tin về cô bé. Được biết, con gái đầu lòng của Hoài Anh tên là Kỳ Uyên, sinh năm 2011. Hoài Anh từng chia sẻ con gái sở hữu gương mặt giống bố, tính cách giống mẹ. Tuy nhiên càng lớn, diện mạo bé Kỳ Uyên lại thiên về giống mẹ, không ngoa khi nói con gái BTV Hoài Anh như là một "bản sao" của mẹ.

Con gái BTV Hoài Anh càng lớn càng giống mẹ. Ảnh: FBNV
Con gái BTV Hoài Anh càng lớn càng giống mẹ. Ảnh: FBNV

BTV Hoài Anh từng là "gương mặt vàng" trên sóng Thời sự 19h. Nhiều năm trở lại đây, nữ MC - BTV đã chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ. Nhận nhiệm vụ mới, khán giả có cơ hội được thấy một BTV Hoài Anh đa dạng hơn về phong cách thời trang, lối dẫn dắt. Thay vì chỉ nhìn thấy Hoài Anh trên sóng truyền hình, khán giả còn thấy cô khoe sắc nhiều hơn với phong cách trẻ trung, năng động hơn trong những loạt ảnh đời ảnh đời thường được cô chia sẻ trên MXH.

BTV Hoài Anh hiếm hoi khoe con gái, diện mạo như 'bản sao' của mẹ - Ảnh 2
 

BTV Hoài Anh là một trong nữ BTV được lòng khán giả truyền hình vì sở hữu giọng nói miền nam hay, truyền cảm, bên cạnh đó cô còn được mệnh danh là "mỹ nhân VTV". Trong sự nghiệp của mình, Hoài Anh từng được bình chọn là BTV được khán giả yêu thích nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news