Tin mới

Ngọc Trinh lại gặp vận đen sau sự cố bị trộm 15 tỷ đồng

Thứ sáu, 09/04/2021, 15:31 (GMT+7)

Sau vụ mất 13 chiếc đồng hồ với giá trị khoảng 15 tỷ đồng thì Ngọc Trinh tiếp tục gặp lùm xùm phải nhờ cơ quan chức năng can thiệp.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh bất ngờ đăng đàn bị kẻ trộm đột nhập lấy đi khối tài sản lên tới 15 tỷ đồng gồm nhiều đồng hồ đắt giá khiến dư luận hoang mang. Theo lời kể của Ngọc Trinh nguyên nhận bị mất do sự mất cảnh giác, chủ quan trong việc bảo vệ tài sản nên đã rơi vào sự cố đáng tiếc.

Sau sự cố đáng tiếc, Ngọc Trinh đã cập nhật trạng thái hiện tại của mình. Cô bình tĩnh trấn an mọi người: "Trinh ổn rùi nha. Sự việc lần này cũng là 1 bài học cho sự chủ quan của Trinh. Bây giờ thì Trinh đã tăng cường thuê bảo vệ chuyên nghiệp, cũng như lắp tất cả hệ thống báo động chặt chẽ để tránh ko xảy ra những sự việc như hôm qua nữa”.

Phía Ngọc Trinh đã lên tiếng cảnh báo khi khách hàng dùng sản phẩm giả mạo của công ty cô và bị ngộ độc. Ảnh internet
Phía Ngọc Trinh đã lên tiếng cảnh báo khi khách hàng dùng sản phẩm giả mạo của công ty cô và bị ngộ độc. Ảnh internet

Không những thế, Ngọc Trinh còn tiết lộ những tài sản có giá trị khác đã được cô di chuyển tới nơi an toàn hơn và thuê bảo vệ để tránh xảy ra vụ việc đáng tiếc. ​Sau sự cố không mong muốn, Ngọc Trinh đã tăng cường thêm biện pháp bảo vệ tài sản của mình. 

Tuy nhiên, vận đen tiếp tục đến với Ngọc Trinh khi vận đen mất tài sản còn chưa giải quyết xong thì  công ty hiện Ngọc Trinh đang làm việc với chức vụ Phó Chủ tịch và đại diện hình ảnh bất ngờ nhận được hơn 20 đơn khiếu nại về chất lượng sản phẩm thậm chí người dùng còn phải nhập viện cấp cứu giữa đêm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngay sau đó, trên Fanpage chính chủ của Ngọc Trinh đã có bài đăng thông báo về sự việc 1 khách hàng sử dụng thuốc được cho là giả mạo của công ty cô đến mức bị ngộ độc và phải nhập viện. Theo đó, công ty của cô đang điều tra và chuyển đến cơ quan chức năng giải quyết. Còn Ngọc Trinh hiện tại vẫn đang có mặt ngoài Hà Nội để tổ chức lễ kỉ niệm 17 năm tình bạn với Vũ Khắc Tiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ hoàng nội y