Tin mới

Ngọc Trinh bị người qua đường quay lén, vô tình phơi bày nhan sắc thật tuổi 31

Thứ năm, 08/04/2021, 12:03 (GMT+7)

Vốn được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", nhan sắc ngời ngời xong Ngọc Trinh khiến fan hâm mộ không ít lần vỡ òa khi bị quay lén nhan sắc thật.

Ngọc Trinh chính thức bước chân vào nghề người mẫu từ năm 16 tuổi, dưới chướng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Từ một cô gái không quá nổi bật, da đen nhẻm và các nét trên mặt đều quê mùa sau thời gian cải thiện và chăm chút, Ngọc Trinh trở thành mỹ nhân hàng đầu showbiz dù không hoạt động mạnh về bất cứ lĩnh vực nào.

Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc rực rỡ tuổi 31
Ngọc Trinh sở hữu nhan sắc rực rỡ tuổi 31

"Nữ hoàng nội y" từng nhận mình chẳng có tài cán gì, điều khiến cô được chú ý chỉ là sự giàu có và xinh đẹp. Tuy nhiên, dù nhan sắc có đẹp đến mấy, Ngọc Trinh liệu có thắng được thời gian khi cô đang ở ngưỡng tuổi 31, chuẩn bị chào đón tuổi 31. 

Ngọc Trinh bị người qua đường quay lén, vô tình phơi bày nhan sắc thật tuổi 31 - Ảnh 1
Ngọc Trinh bị người qua đường quay lén, vô tình phơi bày nhan sắc thật tuổi 31 - Ảnh 2
Ngọc Trinh bị người qua đường quay lén, vô tình phơi bày nhan sắc thật tuổi 31 - Ảnh 3

Mới đây, câu trả lời đã được giải đáp qua clip quay lén người đẹp trong chuyến du ngoạn Đà Lạt. Trong clip, Ngọc Trinh diện váy hai dây trắng tinh khôi. Trang phục đơn giản nhưng vẫn giúp mỹ nhân Trà Vinh khoe trọn vẻ đẹp cũng như thế mạnh của bản thân.

Ngọc Trinh bị người qua đường quay lén, vô tình phơi bày nhan sắc thật tuổi 31 - Ảnh 4

Trước khoảnh khắc tưởng rằng sẽ "dìm hàng" Ngọc Trinh nhưng lại khiến dân tình ngỡ ngàng bởi ngoại hình nổi bật, xinh đẹp. Không cần phải diện những trang phục thiếu trên thiếu dưới, khoe khoang da thịt, Ngọc Trinh vẫn dễ dàng chiếm được cảm tình của người xem. 

Ngọc Trinh bị người qua đường quay lén, vô tình phơi bày nhan sắc thật tuổi 31 - Ảnh 5

Dưới phần bình luận, Ngọc Trinh nhận được những bình luận khen ngợi không ngớt về sắc vóc qua camera giấu kín. "Đây thực sự là cô gái xinh đẹp nhất mà tôi đã từng thấy", "Dù có muốn dìm thì Ngọc Trinh cũng không thể chìm được vì quá đẹp", "Ngọc Trinh xứng đáng được gọi nữ hoàng nhan sắc", "Đây mới là thời điểm nhan sắc cô ấy thăng hoa"...

Ngọc Trinh bị người qua đường quay lén, vô tình phơi bày nhan sắc thật tuổi 31 - Ảnh 6

Sau hơn một thập kỷ nổi tiếng, tên tuổi của Ngọc Trinh không ngừng được hâm nóng và dành được nhiều thiện cảm từ mọi người. Đó là lý do sau nhiều năm trốn tránh, cuối cùng mỹ nhân Trà Vinh đã quyết định lập group fan và nhận được sự quan tâm đông đảo từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news