Tin mới

Ngọc Trinh bị rò rỉ nhan sắc thật không chỉnh sửa: Lộ khuyết điểm trên cơ thể

Thứ tư, 09/12/2020, 22:17 (GMT+7)

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, Ngọc Trinh bất ngờ bị lộ hình ảnh chưa chỉnh sửa từ 'team đi đường',.

Ngọc Trinh vốn được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh xắn mà thân hình của cô cũng khiến nhiều người ghen tỵ. Ngoài vòng eo thon nhỏ thì nước da trắng mịn cùng là thương hiệu của Ngọc Trinh từ xưa đến nay.

Ngọc Trinh vốn là mỹ nhân xinh đẹp.

Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện hay những bức hình đã đăng tải trên mạng xã hội, "nữ hoàng nội y" khiến dân tình hết lời khen ngợi. Thế nhưng, đằng sau những hình ảnh đã chỉnh sửa, Ngọc Trinh lại lộ ảnh khác xa khi bị "team qua đường' chụp lén nhưng không chỉnh.

Cụ thể, cách đây không lâu, Ngọc Trinh xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim của một người anh thân thiết. Vẫn chỉnh chu và nổi bật với dáng người thon gọn khi diện chiếc đầm cúp ngực khoe vai trần mịn màng, quyến rũ.

Ngọc Trinh dưới ống kính phóng viên không được lung linh như trên ảnh đã chỉnh sửa.

Thế nhưng, lần này, tình cũ Tỷ phú Hoàng Kiều lại lộ gương mặt thật chưa được chỉnh sửa. Nhiều người choằng so với những bức ảnh đã chỉnh sửa được nữ diễn viên đăng tải trên mạng xã hội thì gương mặt trong hình chưa chỉnh của Ngọc Trinh có phần thiếu tự nhiên, da lại bóng dầu và nụ cười hơi gượng gạo chứ không thần thái như mọi lần.

Hình ảnh được Ngọc Trinh đăng trên trang cá nhân.

Ngay lập tức bức hình đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Một số cho rằng do ánh đèn flash chiếu nên làn da của Ngọc Trinh mới như thế chứ thực tế nhan sắc của mỹ nhân gốc Trà Vĩnh vẫn xinh đẹp ngoài đời. Một số khác lại cho rằng, đây mới là hình thật của Ngọc Trinh, những hình đăng tải đã được chỉnh sửa kỹ càng.

Góc nào Ngọc Trinh cũng xinh đẹp bất chấp.

Tuy nhiên, mặc hình đẹp hay chưa chỉnh sửa, Ngọc Trinh vẫn là cái tên được nhiều ảnh hưởng trên mạng xã hội tính đến thời điểm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news