Tin mới

Ngọc Trinh lên đồ độc lạ: Tưởng 'con sông quê', ai dè sang chảnh hết nấc

Thứ ba, 11/07/2023, 16:54 (GMT+7)

Màn lên đồ theo phong cách độc lạ của Ngọc Trinh đã mang đến một hình ảnh vô cùng khác, khẳng định cho phong thái thời thượng mà cô nàng đang sở hữu.

Từ đầu hè đến nay, Ngọc Trinh đã tung ra không ít bộ ảnh với đầy đủ phong cách. Từ quyến rũ, cảm cảm đến dịu dàng, nàng thơ, "nữ hoàng nội y" đều "cân tất" và mang đến những khoảnh khắc khiến ai nấy trầm trồ.

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục gây bất ngờ khi đăng tải loạt hình mới với phong cách thời trang độc lạ, chẳng giống ai. Theo đó trong loạt hình này, "nữ hoàng nội y" diện một chiếc corset ôm sát khoe trọn đường cong mỹ miều. Thiết kế đinh tán ở viền áo kết hợp với phần tất ren trắng những tưởng là màn kết hợp thêm thắt "lỗi mốt" nhưng khi diện lên người Ngọc Trinh, tổng thể thiết kế lại khiến cô nổi bật, cá tính và không kém phần sang chảnh.

Ngọc Trinh lên đồ độc lạ: Tưởng 'con sông quê', ai dè sang chảnh hết nấc - Ảnh 1
 
Ngọc Trinh lên đồ độc lạ: Tưởng 'con sông quê', ai dè sang chảnh hết nấc - Ảnh 2
 
Ngọc Trinh lên đồ độc lạ: Tưởng 'con sông quê', ai dè sang chảnh hết nấc - Ảnh 3
 
Ngọc Trinh độc lạ trong loạt ảnh mới. Ảnh: FB
Ngọc Trinh độc lạ trong loạt ảnh mới. Ảnh: FB

Một lần nữa, dân tình lại thốt những lời trầm trồ khen ngợi sắc vóc của chân dài. Dù với phong cách nào đi chăng nữa, Ngọc Trinh với thân hình cực chuẩn cùng thần thái đa dạng có thể "cân đẹp" mọi phong cách thời trang từ cổ điển cho đến hiện đại, từ hở bạo cho đến "kín cổng cao tường".

Ngọc Trinh lên đồ độc lạ: Tưởng 'con sông quê', ai dè sang chảnh hết nấc - Ảnh 4
 
Dù phong cách thời trang 'sến sẩm', lạc hậu song Ngọc Trinh vẫn vô cùng ấn tượng. Ảnh: FBNV
Dù phong cách thời trang 'sến sẩm', lạc hậu song Ngọc Trinh vẫn vô cùng ấn tượng. Ảnh: FBNV

Ngọc Trinh là một trong những sao nữ dấn thân vào con đường showbiz thành công bằng việc khoe dáng, trưng nhan sắc khi được trời phú cho sắc vóc nuột nà. Sở hữu lợi thế này, cô nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều đại gia quan tâm, được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo. Đặc biệt, những màn hở bạo khoe sắc vóc trong bộ đồ kiệm vải cùng với những phát ngôn có phần "thô" khiến Ngọc Trinh nhận về không ít lời bàn tán của dư luận.

Ngọc Trinh đẹp trong mọi phong cách. Ảnh: FBNV
Ngọc Trinh đẹp trong mọi phong cách. Ảnh: FBNV

Chọn sắc đẹp là lợi thế để bước chân vào con đường hào quang của showbiz, nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh sẽ khó có thể bền vững và trụ lại được. Tuy nhiên, đã gần 1 thập kỷ trôi qua, cái tên Ngọc Trinh vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news