Tin mới

Ngọc Trinh gây xôn hình ảnh 'chân dài tài chính', tự tin đứng lớp giảng dạy kiến thức làm nghề

Thứ hai, 19/07/2021, 14:08 (GMT+7)

Hình ảnh Ngọc Trinh với hình ảnh đứng lớp giảng dạy kiến thức kinh doanh khiến dân tình không khỏi xôn xao và đặt hoài nghi vào những triết lý mà chân dài đưa ra

Ngọc Trinh là chân dài nhiều ồn ào bậc nhất làng giải trí. Với danh hiệu "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh đi lên bằng chính lợi thế hình thể, sắc vóc xinh đẹp và ngày một nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Ngọc Trinh gây xôn hình ảnh 'chân dài tài chính', tự tin đứng lớp giảng dạy kiến thức làm nghề - Ảnh 1

Không chỉ dừng lại ở hình ảnh một chân dài thường xuyên khoe dáng, Ngọc Trinh vừa qua còn gây bất ngờ khi cho biết lấn sân sang kinh doanh, là Phó Tổng giám đốc của một tập đoàn. Cũng chính với danh xưng "nữ doanh nhân" mà Ngọc Trinh không ngần ngại đứng lớp, hóa thân vào hình ảnh "chân dài tài chính" để giảng dậy kiến thức kinh doanh.

Mới đây, những hình ảnh trong buổi học mà Ngọc Trinh giảng dạy bất ngờ được chia sẻ trên MXH. Theo đó, xuất hiện trong video này Ngọc Trinh vô cùng chỉnh tề với thời trang kín cổng cao tường, chuẩn "nữ giảng viên". Tuy nhiên, điều đáng lưu ý hơn cả là những chia sẻ của cô về kiến thức kinh doanh.

Ngọc Trinh gây xôn hình ảnh tự tin đứng lớp giảng dạy kiến thức kinh doanh. Ảnh: chụp màn hình
Ngọc Trinh gây xôn hình ảnh tự tin đứng lớp giảng dạy kiến thức kinh doanh. Ảnh: chụp màn hình

Trong một bài học có tên "Kinh doanh online cần có đạo đức", Ngọc Trinh  chia sẻ:

"Như mọi người đã biết khi chúng ta sinh ra thì điều đầu tiên được dạy đó là phải có đạo đức. Đạo đức là một điều đặc biệt nhất trong kinh doanh nếu như sai phạm sẽ trả giá vô cùng đắt. Điều đầu tiên của đạo đức mà các bạn phải có là sự trung thực...

Điều thứ hai, các bạn phải giữ lời hứa, nếu cảm thấy làm không được thì các bạn đừng hứa. Điều thứ ba là lòng trung thành, nếu bạn thiếu điều này thì luôn có cảm giác đứng núi này trông núi nọ gây cản trở thành công. Điều thứ tư, bạn phải có sự công bằng, công tâm và bản lĩnh. Điều thứ năm, các bạn phải tuân thủ pháp luật khi kinh doanh ở Việt Nam...".

Ngọc Trinh tự tin 'đứng lớp'. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh tự tin "đứng lớp". Ảnh: Internet

Mặc dù là một phó Tổng giám đốc, thế nhưng nhiều người vẫn hoài nghi về khả năng làm nghề trong lĩnh vực tài chính - kinh doanh của cô nàng. Bởi tất cả những gì dân tình nhớ đến chỉ là một Ngọc Trinh với hàng loạt phát ngôn ngông cuồng, ngây thơ bất chấp dư luận. Những lời răn giảng đạo lý của Ngọc Trinh vì thế cũng không có sức nặng với dân tình.

Không ít lời bình luận mỉa mai, cười khẩy đã gửi đến Ngọc Trinh bên dưới đoạn video này.

Không ít lời chê bai, mỉa mai gửi đến Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Không ít lời chê bai, mỉa mai gửi đến Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thường xuyên có màn tung hứng đầy ăn ý và mùi mẫn trên MXH. Vượt qua giới hạn bạn bè, cả hai liên tục có những cử chỉ tình tứ đến "đỏ mặt" khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Clip hậu trường phơi bày nhan sắc thật của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp không như tự đăng
Clip hậu trường phơi bày nhan sắc thật của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp không như tự đăng
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp liên tiếp gây chú ý bởi hình ảnh quá 'tình'
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp liên tiếp gây chú ý bởi hình ảnh quá 'tình'
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp CEO