Tin mới

'Vựa phát ngôn' Ngọc Trinh gây sốc về quan niệm 'bỏ học vẫn thành công'

Thứ bảy, 17/07/2021, 14:49 (GMT+7)

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh mới đây gây xôn xao khi bày tỏ quan điểm về 'nghịch cảnh và nỗ lực', buông ra phát ngôn gây tranh cãi. 

'Gà cưng' của ông bầu Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh không chỉ được biết đến với những màn khoe dáng táo bạo bên các trang phục thiếu vải mà còn bởi những phát ngôn 'không giống ai', không ngại 'đụng chạm' của mình. 

Thời điểm còn là người tình của tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cũng đã từng gây tranh cãi với phát ngôn gây choáng khi tuyên bố 'Không tiền cạp đất mà ăn'.

Và cách đây không lâu, trong đoạn chia sẻ về nghịch cảnh và nỗ lực trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh lại một lần nữa khiến dân tình choáng váng về quan điểm của mình. 

Cụ thể, trong đoạn clip, Ngọc Trinh có những chia sẻ về những khó khăn mà mình đã từng trải qua. 

     >>Đọc thêm: Mỹ Tâm ngã gục trên sân khấu khi nghe tin dữ từ người tri kỷ

Theo chia sẻ của chân dài gốc Trà Vinh, Ngọc Trinh cho biết mình vốn sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn và bản thân đã từng trải qua nhiều công việc để có được cuộc sống như ngày hôm nay. 

Ngọc Trinh và mối tình gây ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh và mối tình gây ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh: Internet

Cũng theo quan điểm của Ngọc Trinh, nghịch cảnh là một phần của cuộc sống và là thứ mà bản thân mỗi người không thể kiểm soát được. 

'Cái chúng ta có thể kiểm soát là cách chúng ta phản ứng trước nghịch cảnh như thế nào'.

Cũng theo Ngọc Trinh, do hoàn cảnh gia đình nên cô buộc phải bước ra đời kiếm sống từ rất sớm và tìm mọi cách để kiếm tiền, để thay đổi cuộc sống cho bản thân mình và gia đình từ việc bưng bê cho đến làm cho quán bi-a...

Ngọc Trinh được xem là vựa phát ngôn gây nhiều tranh cãi của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh được xem là vựa phát ngôn gây nhiều tranh cãi của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Tất cả những chia sẻ rất thật lòng của Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm và đồng cảm của không ít người.

Ngọc Trinh cũng cho biết mình chia sẻ không phải cổ xuý cho việc bỏ học mà cô nhấn mạnh rằng 'đừng bao giờ để nghịch cảnh làm nhụt chí và luôn có niềm tin và mơ ước'.

Dù vậy, đoạn clip này của Ngọc Trinh cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. 

Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh hiện vẫn chưa chứng minh được tài năng hay nỗ lực gì của bản thân ngoài việc 'cặp với đại gia', yêu tỷ phú và thường xuyên có những màn khoe thân nóng bỏng. 

Thậm chí có những CĐM mạng con van xin Ngọc Trinh đừng nói đạo lý bởi ai thành công bây giờ cũng đều 'nói đạo lý' khi mà họ đều nhờ vào may mắn. 

Nhiều người ủng hộ nhưng cũng không ít người móc mỉa quan điểm của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet
Nhiều người ủng hộ nhưng cũng không ít người móc mỉa quan điểm của Ngọc Trinh. Ảnh: Internet

'Không phải ai rơi vào nghịch cảnh cũng đi làm người thứ 3 và yêu tỷ phú để đổi đời như chị đâu. Có thể chị thành công đấy, nhưng làm tấm gương thì chưa phải lúc đâu, bớt nói đạo lý giùm', một dân tình khá gay gắt khi nhận xét về phát ngôn của Ngọc Trinh.

Trong khi đó, cũng có người lại cho rằng quan điểm của Ngọc Trinh hoàn toàn rút ra từ thực tế và chẳng có gì là sai cả. 

Trước những ý kiến trái chiều này, Ngọc Trinh hiện vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào và đoạn clip này vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp