Tin mới

Ngọc Trinh mê tạo hình cổ trang nhưng vẫn bị fan soi mắc sai lầm khó sửa

Thứ hai, 27/04/2020, 14:51 (GMT+7)

Ngọc Trinh mỗi lần xuất hiện đều khiến fan phải ngỡ ngàng về nhan sắc, ngoại hình cùng những màn đập hộp không có đối thủ. Tuy nhiên, dù hoàn hảo đến mấy thì cô nàng cũng có những lần bị fan "soi" những khuyết điểm như thế này.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên với màn hóa thân thành Thần tiên tỉ tỉ. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen thì lần này người đẹp gốc Trà Vinh đã nhận được nhiều lời nhận xét góp ý để thay đổi.

Ngọc Trinh với tạo hình Thần tiên tỉ tỉ (ảnh FBNV)

Vốn là người mê chụp ảnh cổ trang, kiếm hiệp, người đẹp nội y cũng không ít lần hóa thân vào vai Tiểu Long Nữ, Võ Tắc Thiên... Và lần này là Thần tiên tỉ tỉ nên đây là căn cứ để nhiều người soi ra những sai lầm khó sửa của Ngọc Trinh.

Tuy nhiên cô vẫn bị chê về thần thái chưa đạt (ảnh IGNV)

Cộng đồng mạng cho rằng nói về nhan sắc thì miễn bàn nhưng biểu cảm của Ngọc Trinh thì chưa đạt, bị một màu qua nhiều bộ ảnh và làm giảm đi thần thái vốn có của nhân vật.

Điển hình như những lần hóa thân thành Võ Tắc Thiên, Ngọc Trinh bị nhận xét là tạo hình quá đà, làm phá vỡ hình tượng của nhân vật. Hay 6 năm trước, "mẫu nội y" cũng được nhận xét hóa thân Tiểu Long Nữ nhưng có phần gợi cảm quá đà.

Lần hóa thân thành Võ Tăc Thiên, Ngọc Trinh cũng được góp ý thần thái chưa đạt (ảnh internet)

Trong quá khứ, Ngọc Trinh nổi danh là "nữ hoàng nội y" nên từ lâu phong cách sexy đã gắn liền với hình tượng của người đẹp. Trong khi đó, tạo hình nhân vật cổ trang lại đòi hỏi diễn xuất và thần thái nên Ngọc Trinh vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

Hay trong bộ ảnh Tiểu Long nữ cũng bị chê gợi cảm quá đà (ảnh internet)

Thời gian gần đây, ngoài thực hiện những bộ ảnh cổ trang, Ngọc Trinh còn chuyển sang làm vlog đập hộp hàng hiệu, khoe những lần đi du lịch đắt đỏ của mình. Kể từ khi nổi tiếng, tên tuổi của Ngọc Trinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news