Tin mới

'Bạn gái' đại gia của Ngô Kiến Huy khoe đường cong không kém Ngọc Trinh

Thứ hai, 27/04/2020, 11:41 (GMT+7)

Sam - "bạn gái" đại gia của Ngô Kiến Huy khoe thân hình nóng bỏng, sở hữu "vũ khí lợi hại" không thua kém gì "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Cách đây ít giờ, Sam - bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy chia sẻ đoạn clip khoe thân hình săn chắc và vòng eo con kiến không kém cạnh Ngọc Trinh dù ở nhà nghỉ dịch. Nữ MC tiết lộ, bí quyết để có được "vũ khí lợi hại" này chính là thường xuyên tập thể dục và có chế độ ăn phù hợp.

Thời gian gần đây, Sam tự tin hơn trong việc khoe thân hình nóng bỏng. Trước đây, "bạn gái đại gia" của Ngô Kiến Huy thường gắn với hình ảnh một hotgirl kín đáo, hiếm khi nào thấy cô diện đồ hở bạo. Tuy nhiên, vài năm gần đây, chân dài sinh năm 1989 có màn "lột xác" ngoạn mục.

Bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy khoe đường cong nóng bỏng. Ảnh internet

Không chỉ xinh đẹp, Sam còn là một doanh nhân thành đạt, một nữ diễn viên, MC đa tài và không kém phần chịu chơi. Vừa qua, chân dài này còn thuê hẳn một biệt thự nghỉ dưỡng để tránh dịch. Khối tài sản của bạn gái tin đồn Ngô Kiến Huy lên tới hơn 50 tỷ đồng.

Tài năng, quyến rũ nhưng Sam lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ diễn viên bị đồn hẹn hò với Jun Phạm và gần đây là Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, sau đó, Sam đã lên tiếng phủ nhận tin hẹn hò với Ngô Kiến Huy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news