Tin mới

Ngọc Trinh ngậm ngùi bị đàn em "soán ngôi"?

Thứ sáu, 17/04/2015, 19:14 (GMT+7)

Ngọc Trinh hóa nữ chiến binh gợi cảm bên dàn chân dài Venus trong buổi chụp hình chuẩn bị cho Đêm hội chân dài 9.

Ngọc Trinh hóa nữ chiến binh gợi cảm bên dàn chân dài Venus trong buổi chụp hình chuẩn bị cho Đêm hội chân dài 9.

Ngọc Trinh cùng dàn chân dài Venus đang tập trung cao độ cho chương trình Đêm hội chân dài 9 sắp tới. Trong clip hậu trường, Ngọc Trinh hóa nữ chiến binh gợi cảm bên ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp trong buổi chụp hình chuẩn bị cho Đêm hội chân dài 9.

Xem video hậu trường chụp hình Đêm hội chân dài 9

 

Ngọc Trinh vẫn nổi bật với phong cách sexy thường thấy. “Nữ hoàng nội y” khoe đôi chân dài miên man trong bộ trang phục dạ hội đen huyền bí cắt xẻ táo bạo.

Ngọc Trinh hóa chiến binh gợi cảm

Ở hầu hết các Đêm hội chân dài, Ngọc Trinh luôn được đánh giá là con át chủ bài của đêm diễn. Từ poster cho đến các màn trình diễn, nữ hoàng nội y luôn dành vị trí trung tâm.

Tường Vy dành vị trí trung tâm của Ngọc Trinh trước đây

Tuy nhiên, điều này chưa hề chắc chắn tại Đêm hội chân dài 9 bởi trong poster nhá hàng năm nay Ngọc Trinh phải nhường vị trí trung tâm cho đàn em Tường Vy.

Thay vì mọi lần được xếp ở vị trí trung tâm với tạo hình được đầu tư nhất thì lần này Ngọc Trinh lại kiêm nhường nhận vị trí bên trái của tấm poster.

Đêm hội chân dài là một trong những chương trình thường niên do ''ông trùm chân dài'' Vũ Khắc Tiệp - giám đốc công ty Venus tổ chức - được đầu tư về ý tưởng cũng như chi phí dàn dựng ''khủng'' lên đến hàng tỷ đồng.

Theo tin tức Vũ Khắc Tiệp tiết lộ, phong cách mà anh lựa chọn trong chương trình mang số 9 đặc biệt này sẽ là: Sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp. Thiệp mời năm nay sẽ rất ấn tượng với sự xuất hiện của 12 nhân tố Venus.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh gặp không ít rắc rối vì những tin đồn không hay với người bạn trai đại gia của mình. Tuy nhiên, năm nay cũng hứa hẹn là năm bùng nổ của Ngọc Trinh khi cô vừa được nhận danh hiệu "Nữ hoàng bikini châu Á". Đồng thời, cô cũng đang cùng Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện bộ phim "Vòng eo 56" với kinh phí cao ngất ngưởng. Dù có bị đàn em Tường Vy soán ngôi trung tâm trong Đêm hội chân dài 9 thì vị thế của Ngọc Trinh vẫn không bị tụt hạng.

Quốc Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news