Tin mới

Ngọc Trinh và những hình ảnh hiếm thời đen nhẻm, xấu xí

Thứ năm, 16/04/2015, 09:57 (GMT+7)

Ngọc Trinh trước khi trở thành "nữ hoàng nội y" từng là cô gái thôn quê đen nhẻm, xấu xí.

Ngọc Trinh trước khi trở thành "nữ hoàng nội y" từng là cô gái thôn quê đen nhẻm, xấu xí.

Ngọc Trinh là một trong những ngôi sao "lột xác" ngoạn mục từ cô gái đen nhẻm, xấu xí thành nữ hoàng nội y.

Ngọc Trinh khi còn nhỏ sở hữu khuôn mặt tròn, đôi mắt to đáng yêu tuy nhiên nước da của Ngọc Trinh lại đen nhẻm.

Ngọc Trinh đáng yêu khi còn nhỏ

“Hồi nhỏ nó xấu xí lắm. Da đen nhẻm, cứ mặc đồ bộ nhìn như… “hai lúa” vậy. Giờ mà nhìn hình hồi nhỏ của nó thì chắc chắn nhận không ra đâu. Chính ngay nó xem lại hình lúc nhỏ còn thốt lên: “Sao lúc đó con xấu thế”. Nhưng lớn lên dần thì “trổ mã”, “nhổ giò” nên đẹp và trắng hơn“. – Đó là lời nhận xét của cha Ngọc Trinh về con gái thời còn bé.

Ngọc Trinh duyên dáng với tà áo dài

Ngọc Trinh đen nhẻm khi bước chân vào showbiz

Khi mới bước chân vào làng người mẫu, Ngọc Trinh sở hữu một nhan sắc thô kệch và không có gì nổi bật. Tuy nhiên, cô nàng khi này đã sở hữu một thân hình khá nóng bỏng và ngại ngần khoe một cách táo bạo.

Từ một cô gái miền Tây quê mùa, dưới bàn tay của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã "lột xác" thành một mỹ nhân của giới showbiz Việt nhờ sự thay đổi từ nét mặt, hình thể cho tới phong cách thời trang đẳng cấp.

Ngọc Trinh thay đổi nhanh chóng dưới sự giúp đỡ của ông bầu Khắc Tiệp

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã thay đổi diện mạo và đón nhận được sự ủng hộ của fan. Không còn trung thành với mái tóc đen, Ngọc Trinh đã quyết định nhuộm tóc.

Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp

Đặc biệt, là khuôn mặt của Ngọc Trinh với chiếc cằm nhọn hoắt. Nhiều người đặt nghi vấn Ngọc Trinh đã gọt cằm. Trước kia Ngọc Trinh sở hữu khuôn mặt tròn đáng yêu. "Nữ hoàng nội y" từng tuyên bố tự hào vì sở hữu khuôn mặt vẫn giữ được nét quê của mình.

Hiện tại, Ngọc Trinh không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, thời trang mà cô còn bắt đầu dấn thân vào bộ môn nghệ thuật thứ 7. Ngọc Trinh cùng Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đang thực hiện bộ phim "Vòng eo 56".

Tiết lộ về nội dung phim, “Nữ hoàng nội y” chắc chắn rằng sẽ đề cập tới chuyện tình cảm của mình bởi đây là bộ phim về chính cuộc đời cô. Người đẹp tin rằng, sau khi bộ phim lên sóng với khán giả, mọi người sẽ đồng cảm với mình bởi bộ phim thể hiện tất cả những gì gắn liền với thương hiệu Ngọc Trinh.

Quốc Huy






Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news