Tin mới

Ngọc Trinh đón tuổi mới bằng bộ ảnh khiến dân tình trầm trồ

Thứ tư, 27/09/2023, 17:28 (GMT+7)

Để chào đón tuổi mới, Ngọc Trinh đã tung ra bộ ảnh cực thời thượng với đủ phong cách, loạt hình nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải bộ hình cực ấn tượng để chào đón tuổi mới. Bộ ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi vẻ đẹp của "nữ hoàng nội y" trong mọi phong cách đã được phô bày.

Ngọc Trinh đón tuổi mới bằng bộ ảnh khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 1
 
Ngọc Trinh đón tuổi mới bằng bộ ảnh khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 2
 
Ngọc Trinh đón tuổi mới bằng bộ ảnh khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 3
 
Ngọc Trinh đón tuổi mới bằng bộ ảnh khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 4
 
Ngọc Trinh tung bộ ảnh chào tuổi mới. Ảnh: IG
Ngọc Trinh tung bộ ảnh chào tuổi mới. Ảnh: IG

Hiện diện trong bộ ảnh, Ngọc Trinh vẫn duy trì phong cách gợi cảm xuyên suốt các bộ trang phục. Gương mặt yêu kều, thần thái sang chảnh trong từng bức hình, "nữ hoàng nội y" khiến dân tình khó lòng rời mắt. Đặc biệt, để có thể phô bày được đường cong nức nở của mình, Ngọc Trinh lựa chọn các các tạo dáng đầy quyết rũ với góc máy có thể khoe được hình thể chuẩn, đường cong nức nở cùng đôi chân thon dài.

Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc đã nhận về nhiều lời khen ngợi của Cộng đồng mạng. Ai nấy cũng thừa nhạn thấn thái kiêu sa hết cỡ của Ngọc Trinh cũng như vẻ đẹp hình thể đáng ghen tỵ mà bao năm qua cô sở hữu. Đồng thời, nhiều lời chúc mừng tuổi mới cũng được gửi đến "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh đón tuổi mới bằng bộ ảnh khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 5
 
Ngọc Trinh đón tuổi mới bằng bộ ảnh khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 6
 
Ngọc Trinh đón tuổi mới bằng bộ ảnh khiến dân tình trầm trồ - Ảnh 7
 
Ngọc Trinh đầy quyến rũ với muôn vàn cách biến hóa trong bộ ảnh mới. Ảnh: IG
Ngọc Trinh đầy quyến rũ với muôn vàn cách biến hóa trong bộ ảnh mới. Ảnh: IG

Ngọc Trinh từ khi dấn thân showbiz là cái tên gắn với không ít thị phi, đến nay khi đã ở tuổi 34, chân dài dù vẫn hiện diện khoe thân, khoe dáng nhưng được đánh giá là "hiền" và tiết chế hơn so với trước đây. Hiện tại, người đẹp hạn chế xuất hiện trong các sự kiện của showbiz Việt mà tập trung vào các dự án kinh doanh.

CDM hết lời khen ngợi bộ ảnh mới của Ngọc Trinh. Ảnh: IG
CDM hết lời khen ngợi bộ ảnh mới của Ngọc Trinh. Ảnh: IG

Thời gian vừa qua, "nữ hoàng nội y" còn thể hiện mong muốn có con và tiết lộ đã thực hiện trữ trứng. Tuy nhiên mới đây Ngọc Trinh chia sẻ về hành trình thụ tinh nhân tạo của mình, cô cho biết đã chi 70 triệu đồng cho 1 ca hút trứng. Song lần này lại thất bại.

Người đẹp cũng tiết lộ, vì trước khi hút trứng lịch trình của cô quá dày cộng thêm việc cô chơi thể thao và vận động quá mạnh dẫn đến rụng hết trứng. Qua đây, chân dài cũng khuyên những ai đang có ý định và chuẩn bị thực hiện IVF cần rút kinh nghiệm từ trường hợp của cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news